‘Yêu’ thế nào để nhanh chóng có tin vui?


Làm sao để có con? Chuyện tưởng dễ nhưng trở nên không dễ đối với nhiều cặp vợ chồng. Tham khảo những thông tin sau, bạn sẽ sớm có tin vui!

Yeu  the nao de nhanh chong co tin vuiHy vọng của bạn dâng cao rồi tan biến que thử thai vẫn hiện một vạch hồng dù sức khỏe sinh sản của vợ và chồng đều tốt? Để nhanh thụ thai và sinh con khỏe mạnh, bạn nên thực hiện những điều sau:
1. Thư giãn: Tâm lý căng thẳng sẽ ảnh hưởng xấu đến khả năng có con ở cả nam và nữ.
Bạn nên từ bỏ ý nghĩ: “Có lẽ mình bị trục trặc”. Vợ chồng nên đi du lịch đến nơi lãng mạn hoặc tham gia lớp tiền sản trong lúc chờ đợi.
2. Không phải “thả” một hay hai tháng là thụ thai ngay. Nếu từng dùng thuốc ngừa thai, bạn phải chờ vài tháng sau khi ngưng thuốc mới có thể nhận tin vui.
Một số thuốc kháng sinh cũng gây giảm khả năng tình dục, sinh tinh nên bạn cần phải chờ.
3. Phụ nữ nên đi khám sức khỏe tổng quát, tẩy giun, tiêm ngừa viêm gan siêu vi B và Rubella trước khi lên kế hoạch có con. Bạn đến bác sỹ sản khoa để tư vấn cụ thể.
4. Quý ông nên ngừng uống rượu bia, thuốc lá. Nên ngủ đủ giấc, ăn nhiều thực phẩm có chất kẽm như hải sản để đảm bảo sức khỏe và chất lượng “tinh binh”.
5. Ngoài việc ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, bạn vẫn cần bổ sung viên a-xít folic, can-xi, sắt…
6.  Tập thể dục vừa phải: Tập thể dục quá sức có thể dẫn đến các vấn đề gây hiếm muộn. Chẳng hạn như chu kỳ kinh nguyệt không đều, chu kỳ kinh có hiện tượng rụng trứng và hiện tượng nửa sau của chu kỳ kinh nguyệt không đủ dài cho trứng đã thụ tinh có thể kết tổ trong tử cung.
Bạn nên tập luyện nhẹ nhàng, điều độ, khoảng 3 lần/tuần.
7. Đừng “yêu” theo lịch: Một số vợ chồng lên kế hoạch “có em bé” vào ngày 14 của chu kỳ nếu người vợ có vòng kinh là 28 ngày. Ngay cả khi bạn làm đúng mọi điều, khả năng có con ở mỗi chu kỳ kinh nguyệt từ 25 – 30%.
Bạn nên mua bộ que thể để xác định ngày rụng trứng. Bộ que này có chứa chất đo nồng độ hoóc môn Luteinizing trong nước tiểu để dự báo rụng trứng diễn ra trong khoảng từ 24 đến 36 giờ. Que thử có bán tại các nhà thuốc, giá khoảng 50.000 đồng/bộ.
Chỉ cần làm theo chỉ dẫn ghi trên bao bì và vợ chồng “gần nhau” vào ngày hoóc môn gia tăng và ngày hôm sau.
8. Tạo môi trường thân thiện cho “tinh binh”: Nếu bạn thường dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ hoặc tampon (băng vệ sinh đặt trong âm đạo) có hương liệu thì hãy ngưng dùng. Các sản phẩm này có thể tẩy sạch những loại nấm có lợi và khiến môi trường âm đạo trở thành “thù địch” cho “tinh binh”. Bạn chỉ cần rửa sạch bên ngoài bằng nước sạch và giữ vùng kín luôn sạch sẽ.
9. “Yêu” nhau vào sáng sớm: Lúc này, năng lượng “yêu” của bạn cũng như lượng “tinh binh” của  chồng sẽ ở ngưỡng cao nhất. Sau khi yêu, bạn nên nằm trên giường một lúc, mông kê lên gối để tạo cơ hội và thời gian cho tinh trùng gặp trứng.
10. Nếu quan hệ vợ chồng 3 lần/tuần trong một năm mà chưa có thai, cả hai nên đi khám.
(Nguồn: http://www19.litado.edu.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)