Tình dục có cần “xé nháp”?

Nhiều chàng trai, cô gái trẻ “ăn cơm trước kẻng” hay chủ động thử nghiệm tình dục sớm thường giải trình rằng họ cần trải nghiệm.
Có vẻ logic, “thao trường đổ mồ hôi, chiến trường bớt đổ máu”. Riêng tình dục thì áp lực “thắng ngay loạt đạn đầu” lại rất lớn, bởi nó mệnh hệ đến “cái tôi” đàn ông. Thành thục sớm còn giúp các chàng phòng tránh di chứng tâm lý “trói gà không chặt” dai dẳng sau đêm tân hôn ê chề.
Cụ thể như chứng “hết tiền ngoài cổng chợ” dù được nói đỡ thế nào thì mọi chàng tân binh đều muốn nở mày, nở mặt ngay trong đêm tân hôn. Chỉ có trải nghiệm mới có thể giúp chàng thư sinh trở thành chiến binh dày dạn, ít ra không phải loay hoay với những thao tác cơ bản nín thở - bóp cò.
Tuy nhiên, với một mục đích luôn có đôi ba phương tiện, quang minh chính đại có mà mờ mờ ám ám hay đội lốt cũng có.
Không ít chàng trai đến với bạn gái hay gái làm tiền hoàn toàn không phải vì mục đích tìm “quân xanh” mà đơn giản vì tò mò, háo thắng, đua đòi, lấy số. Một chàng dùng trăm phương nghìn kế đoạt trinh bạn gái ắt chẳng để học hỏi gì ngoài “tấm huy chương” đào hoa, sát gái. Cũng vậy, lắm chàng giã từ đời trai tân trong tay gái gọi chẳng phải vì mục tiêu “tự đào tạo” như họ rêu rao.
Ngay cả khi ý định tìm kinh nghiệm là thật thì một “thao trường” nặng tính ăn xổi ở thì, ăn bánh trả tiền, hoàn toàn không thích hợp với sự rèn luyện nghiêm túc. Ngay cả mục tiêu trận mạc để không rơi vào cảnh “hết tiền ngoài cổng” cũng phá sản trong một môi trường nặng dục tính như thế. Hiếm có cô gái chuyên nghiệp nào đủ thời gian, thiện chí, nhất là… cảm thông giúp khách hàng của mình “học ăn, học nói, học gói, học mở”. Với các tình nương, nếu mục đích lên giường là khoái cảm thì cũng hiếm cô thật bụng bỏ công giúp tình nhân “nên người”.
Các chuyên gia đều khẳng định, tình dục phổ thông không phải một cuộc đấu sinh tử gì đến độ người ta phải thủ sẵn một bụng “chữ nghĩa”. Hơn nữa, chăn chiếu trong phạm vi vợ chồng hoàn toàn có thể thăng tiến theo cách thông thường nhất “việc dạy việc” hay “vừa học vừa làm” dù ban đầu tất sinh lọng cọng. Quan trọng hơn, khi tình dục được bảo đảm bằng sự nối kết đầu bạc răng long, chúng sẽ có đủ thời gian, thiện chí giúp người trong cuộc hoàn thiện dần. Một yếu tố bảo đảm thắng lợi quan trọng nữa là sự hỗ trợ vô điều kiện từ phía người phối ngẫu chính thức, bởi đơn giản các cô giúp chồng tức cũng… giúp mình.
Hãy từ bỏ ngộ nhận hay ngụy biện về những cuộc “xé nháp” tình dục nhân danh học hỏi. Bạn là một người trẻ chưa từng biết qua da thịt tình dục? Đừng sốt ruột, hãy mạnh dạn để tình dục “lớn khôn” bằng chính hôn nhân, đó mới là cách trải nghiệm bền vững.
 
Theo BS. Đỗ Minh Tuấn Sức khỏe & Đời sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)