Loại đệm giường nào phù hợp cho chuyện ấy?

Loại đệm nào thích hợp với chuyện “yêu” cuồng nhiệt, độ bền của đệm ra sao, có cho phép thay đổi tư thế “yêu” dễ dàng hay không?

Có một vấn đề mà rất ít người chú ý đến khi chọn đệm, đó là chuyện “yêu”. Dựa trên những băn khoăn rất thực tế trên, một nhóm các nhà khảo sát đã tiến hành thu thập ý kiến và đưa ra kết luận về loại đệm phù hợp hơn cả.

Đệm có vai trò không nhỏ trong việc kích thích sự sáng tạo khi "yêu" của bạn

“Yêu” cuồng nhiệt

Với kiểu “yêu” mạnh mẽ, loại đệm phù hợp phải đảm bảo độ cứng vừa phải, tránh quá mềm khiến cả hai bị lún và khó điều khiển cơ thể. Về mặt này, đệm mút xốp mềm không thực sự đạt yêu cầu.

Độ đàn hồi

Những chiếc đệm có độ đàn hồi tốt khiến nhiều người cảm  thấy thích thú vì dễ vào “nhịp”, từ đó khiến chuyện “yêu” ăn ý hơn. Đệm lò xo có độ nảy tốt nhất. Đệm cao su đặc cũng là lựa chọn không tồi. Đệm hơi chỉ đàn hồi khi được bơm căng, trong khi đệm mút xốp hầu như không đàn hồi.

Không ồn ào

Chiếc đệm có thể giúp người trong cuộc làm chuyện ấy trong yên lặng. Điều này là đáng quan tâm, nhất là với những cặp đôi có con nhỏ. Đệm mút xốp và đệm cao su hoàn thành tốt nhiệm vụ kể trên, trong khi đệm lò xo tỏ ra quá ồn ào.

Thích hợp với nhiều tư thế

Tuy mỗi loại đệm có điểm mạnh riêng để phù hợp cho mỗi kiểu “yêu” khác nhau, nếu bạn là người ham thích “thử” nhiều kiểu mới lạ, hãy chọn đệm hơi, đệm nước, hoặc đệm cao su đặc.

Lên đỉnh nhanh

Loại đệm co giãn nhiều khiến lên đỉnh nhanh nhất. Về mặt này, đệm mút xốp chiếm ưu thế.

Tùy vào mục đích và sở thích “yêu”, bạn hãy chọn cho mình chiếc đệm gây nhiều cảm hứng nhất!

Theo Trang Le - vtc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)