Cho chàng lên tiên…


Không cần phải chờ đến ngày lễ Tình yêu bạn mới biểu lộ tình yêu của mình dành cho chàng. Mỗi giờ, mỗi phút đi qua đều có thể là cơ hội để bạn gửi đến chàng thông điệp rằng bạn yêu anh ấy

Những hành động rất nhỏ, những cử chỉ tưởng chừng rất dễ lãng quên lại có sức mạnh khiến chàng ngây ngất bởi vì nhiều khi chàng tinh ý hơn bạn tưởng. Sau đây là 10 bí quyết nhỏ để cuộc sống của bạn trở nên thi vị và ngọt ngào hơn.
1. Hãy chạm vào người chàng nhiều lần nhất có thể. Tựa đầu hoặc đặt tay lên vai chàng khi nói chuyện, cầm tay chàng khi đi dạo cùng nhau, gác chân lên đùi chàng khi cả hai ngồi xem ti vi, sửa lại cổ áo và hôn nhẹ lên má trước khi chàng bước ra khỏi cửa… Hãy nhớ rằng những hành động có ý nghĩa gấp mấy lần so với lời nói.
2. Bạn có thể nói hàng ngàn lần với chàng rằng bạn yêu chàng và cảm thấy tự hào như thế nào khi sánh bước cùng chàng mà không khiến chàng cảm thấy nhàm chán.
3. Bạn luôn mong muốn có một cuộc sống vợ chồng lãng mạn như thuở ban đầu để rồi lại thất vọng vì chàng quá ư vô tâm sau khi hai người cưới nhau?
Chàng là nam nhi, làm sao có thể để ý đến những điều cỏn con như thỉnh thoảng thắp nến trong bữa ăn hay mua một chai rượu vang để hai người nhâm nhi cùng nhau trong phòng ngủ được.
Bạn nên chủ động là người tạo ra khoảng không gian lãng  mạn và mơ mộng cho hai người hơn là mong chờ ở chàng một sự ngạc nhiên kỳ diệu. Một mùi thơm quyến rũ phả ra khi mở cửa bước vào phòng ngủ cũng đủ làm chàng bất ngờ và đánh giá cao sự tinh tế của bạn.
4. Chủ động đề nghị chàng vuốt ve mái tóc mềm mại của mình, hướng dẫn chàng massage tóc từ chân lên đến đỉnh rồi làm điều tương tự cho chàng. Những điều đơn giản đó không chỉ khiến chàng cảm thấy thoải mái và yên bình khi ở nhà mà còn giúp cho tình cảm giữa hai người thêm gắn bó hơn.
5. Khi chàng sửa chiếc bóng đèn hoặc đóng lại cái chân bàn bị gãy, hãy lau mồ hôi cho chàng, tặng chàng một nụ hôn dịu dàng lên má và không quên khen ngợi sự khéo léo của đức lang quân. Đàn ông luôn muốn được đánh giá cao dù là khi làm những công việc hàng ngày.
6. Âm nhạc luôn mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái. Nhưng ít ai biết rằng một số loại âm nhạc lại có tác dụng kích thích ham muốn ái ân. Khi bạn bật một bản nhạc với nền bass mạnh, như nhạc latinh chẳng hạn, bạn cảm giác như phần dưới cơ thể của mình đang rung lên theo tiếng nhạc. Điều này, góp phần khơi gợi nguồn cảm hứng cho chàng.
7. Đã bao lâu rồi bạn không dùng tay đút hoa quả cho chàng? Đừng bỏ qua thói quen đáng yêu này bởi đó là cách bạn khiến chàng cảm thấy mình như một đứa trẻ được chiều chuộng. Nếu bạn muốn đẩy cảm xúc đi xa hơn, hãy để chàng mút ngón tay sau khi đưa vào miệng chàng một miếng dưa hấu, xoài hay khế ngọt. Chắc chắn chàng sẽ nắm bắt được tín hiệu rất nhanh từ phía bạn.
8. Trước khi đi ngủ, hai bạn thường cùng nhau xem chương trình TV hoặc xem một bộ phim yêu thích nào đó? Hãy thử thay đổi thói quen bằng cách đọc cho chàng nghe những bài thơ tình bất hủ hoặc những đoạn sexy nhất trong cuốn tiểu thuyết mới mua.
Hai bạn cũng có thể đơn giản cùng nhau nhắc lại những kỷ niệm ngọt ngào về ngày mới yêu nhau để khiến bầu không khí trong phòng ngủ trở nên ấm áp và gần gũi hơn.
9. Ngay cả khi bạn và chàng đều cảm thấy mệt mỏi sau một ngày làm việc dài dằng dặc thì trước khi đi ngủ bạn cũng nên chạm vào một vài điểm trên cơ thể chàng một cách dịu dàng và âu yếm nhất.
Bằng cách đó, chàng sẽ cảm nhận được tình yêu của bạn dành cho mình mà không cần phải thốt ra một lời nói nào. Yêu thương sẽ được đền đáp bằng yêu thương, bạn hãy tin vào điều đó!
10. Bạn đã bao giờ thử đi ngủ cùng chàng trong trạng thái nude hoàn toàn chưa? Bạn có thể bắt đầu thử điều đó bằng cách mặc những bộ đồ ngủ ngắn dần, ngắn dần cho đến khi hoàn toàn Eva khi nằm cạnh chàng. Còn gì say đắm hơn khi da thịt bạn chạm vào lưng chàng và bạn được rúc vào tấm thân lực lưỡng của chàng để tận hưởng mùi thơm quen thuộc trước khi xảy ra… điều tiếp theo!
Theo Tiền phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)