“Chảnh” ở phòng the


Sự kiêu kỳ, kín kẽ, không muốn bày tỏ tình cảm của mình trước làm cho tình yêu mới chớm của đôi bạn trẻ càng thêm nồng đượm hơn. Nhưng trong đời sống tình dục, liệu một cặp vợ chồng có nên kiêu kỳ giữ kẽ với nhau về những khao khát yêu thương, ân ái của mình hay không?

Khi chồng cũng 
Thật ra hầu hết phái nam ít khi có tính xấu này. Bởi họ xem việc bày tỏ ham muốn tình dục là một thứ quyền lực của phái mạnh, là biểu hiện của nam tính, nhất là tình yêu với người vợ của mình, dù nàng từ chối thì cũng chẳng có gì đáng hổ thẹn.
Thua keo này ta bày keo khác. Nhưng cũng có những ông chông ưa “làm giả” với vợ trong chuyện này. Anh D. là một kỹ sư nhưng thu nhập chẳng bao nhiêu, cưới vợ rồi nhưng cũng không lo được gì cho vợ, họ thường xuyên cãi nhau. Mỗi lần như thế, anh lại bỏ về bên mẹ ruột ở, hết giận thì về với vợ. Tối đến nằm với vợ anh ta im như thóc cho vợ biết tay. Cô vợ  trẻ xa chồng cả tuần, trăn trở không ngủ được, D. có vẻ hả hê còn trêu vợ: “Có muốn chuyện đó thì nói cho rồi, còn làm bộ”. Câu nói quá “chảnh” không làm tôn giá trị của anh lên mà chỉ làm cho người vợ trẻ tắt lửa hơn thôi.
Nhiều người chồng còn xem chuyện ân ái với vợ như một sự ban ân, khi nào vợ ngoan ngoãn phục tùng mọi ý muốn của anh ta thì mới được hưởng, còn trái lại, nếu bướng bỉnh sẽ bị trừng phạt, bị “bỏ đói”.
Như trường hợp của chị Lan, 38 tuổi, kém chồng đến 8 tuổi nhưng chị đã dám kêu kiến trúc sư thiết kế căn nhà mới theo ý chị, bỏ qua “ý tưởng” mang tính chất mê tín của chồng. Từ khi nhà đẹp xây xong đến nay đã gần một năm mà tổ ấm của anh chị chưa một lần được nhóm lên lửa tình.
Vợ còn kiêu hơn
Có những người vợ không bao giờ biểu lộ tình yêu hay chủ động biểu lộ những cử chỉ thân mật như ôm hôn, âu yếm và sự ham muốn tình dục với chồng. Không phải họ không yêu chồng, hay bị lãnh cảm mà chỉ vì có quan niệm sai lầm: nếu chủ động như thế sẽ bị chồng coi thường, khiến vị trí của mình thấp kém đi. Họ muốn mình bao giờ cũng ở thế thượng phong, tức là của kẻ trên và người chồng muốn sinh hoạt tình dục thì phải cầu cạnh hay xin xỏ thì mới được ban cho, “có cũng được”, mà không thì đây cũng không cần.
Có người còn đem việc dó như cái “vòng kim cô” để xiết chặt hoặc cấm vận khi chồng có lỗi hoặc không làm theo ý mình. Và cũng có những cô vợ dù ân ái với chồng cũng không chịu biểu lộ cảm xúc gì, dù anh ta có làm tốt bổn phận của một người chồng, họ cũng không thèm khen lấy một lời, cứ như là sợ khen thì anh ta sẽ mắc chứng tự cao, tự đại. Cho nên có những người chồng ăn ở với vợ suốt đời cũng không biết “năng lực” của mình đến đâu, có khi nào làm vợ mình hài lòng hay không.
Có nên kín kẽ trong chuyện ái ân?
Trong tình yêu, một chút kiêu kỳ, kín đáo, lạnh lùng,c ao ngạo cũng có thể khiến bạn hấp dẫn hơn. Khi là người vợ mới cưới, sự nhút nhát, e thẹn, che giấu cũng rất đáng yêu… Nhưng khi đã sống với nhua dài lâu, đã có con cái, sinh hoạt tình dục phải cần có một sự tương tác mật thiết, sự biểu lộ chân thành và nồng nhiệt, không nên giả bộ, tạo ra những cảm xúc mà mình không có, nhưng cũng không nên kìm hãm, che giấu những cảm xúc tự nhiên, sự sung sướng hoan lạc hoặc lòng biết ơn với người chồng mang đến cho mình những giây phút kỳ diệu.
Khi cần, người vợ có thể chủ động âu yếm và yêu chồng. Không được dùng chuyện sinh hoạt tình dục như một phần thưởng hay hình phạt, chỉ khiến quan hệ vợ chồng xấu đi mà thôi.
Phòng tắm – Thiên đường
Hàng ngày, mọi người thường sử dụng phòng tắm như nơi đơn thuần để tắm. Tuy nhiên, ít người biết rằng đây là một nơi mang đến nhiều cơ hội để thăng hoa trong “chuyện ấy”. Lợi thế của việc “giao ban” khi tắm khá rõ ràng. Căn phòng nhỏ sẽ “giấu” đôi tình nhân trước khách khứa và bọn trẻ.
Chúng ta không thể phủ nhận vai trò khuấy động của đôi gò bồng đảo của phụ nữ trước cánh đàn ông. Đàn ông thích được chiêm ngưỡng và đụng chạm vào ngực phụ nữ mà không cần tìm bất cứ lý do nào, bởi đây là khu vực khá nhạy cảm trong “chuyện ấy”. Các ông có thể bôi một chút kem dưỡng ẩm ra tay và bắt đầu công việc của mình một cách nhẹ nhàng, chậm rãi khiến nàng rung động và ham muốn.
Massage đầu là một cách đặc biệt và rất gợi tình của sự đụng chạm giữa nam và nữ. Người đàn ông có thể khởi động bằng việc gội đầu cho bạn tình bằng dầu gội và dầu xả. Thử kéo tóc một chút  – mẹo nhỏ này làm nàng thấy hơi đau nhưng dễ chịu, đồng thời khơi dậy ham muốn và cảm giác thư giãn.
Còn đối với phụ nữ, nhiều người nghĩ rằng đàn ông trông vô cùng quyến rũ khi đang cạo râu. Các  quý ông nên tận dụng lợi thế này. Phụ nữ cũng thường dùng dụng cụ cạo râu trong việc chỉnh trang vẻ đẹp, vì thế, các ông chớ lo sợ bị sứt da khi để cho nàng làm hộ mình công việc đó. Một số phụ nữ nhận thấy quá trình cạo râu cực kỳ hấp dẫn và lôi cuốn nên thường muốn kéo dài thời gian này.
Và sẽ thật ngớ ngẩn khi các ông không làm thoả mãn bạn tình của mình bằng việc massage đôi bàn chân nàng dưới vòi hoa sen. Hãy bắt đầu từ gót và tiến dần tới các ngón chân. Chú ý đặc biệt tới ngón giữa bởi theo các chuyên gia, ngón chân này có dây thần kinh nối tới “vùng kín” của phụ nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)