Bật mí cảm giác của “cậu nhỏ” khi ở “trong”



Trong suốt quá trình “lên đỉnh”, các cơ quanh xương chậu của chàng co bóp nhịp nhàng. Nàng sẽ thấy “cậu nhỏ” cương cứng tối đa và ấm hơn bao giờ hết.
Cực khoái của đàn ông bao gồm kích thích, xuất tinh và “lên đỉnh”. Giải phóng “tinh binh” trong quá trình đạt cực khoái là điều cần thiết để duy trì nòi giống. Vì vậy, cực khoái ở nam giới dễ dàng hơn ở nữ giới.
Tất nhiên cực khoái của các anh không chỉ tính chuyện “xuất”, nhiều trường hợp cứ “lên đỉnh” mà không cần “xuất”. Một số khác, xuất tinh xảy đến vài giây sau khi đã đạt cực khoái.
Trong suốt quá trình “lên đỉnh”, các cơ quanh xương chậu co bóp nhịp nhàng. Thân nhiệt tăng lên do nhịp tim và huyết áp tăng. Ngoài ra, quá trình xuất tinh bao gồm 2 giai đoạn:
- Giai đoạn ban đầu: tuyến tiền liệt đẩy chất lỏng từ trên xuống niệu đạo. Chất lỏng được trộn chung với tinh trùng và một số chất khác do sự co bóp lặp lại nhiều lần từ tuyến tiền liệt. 
Trong giai đoạn bắt đầu xuất tinh, cơ vòng giữ chức năng ngăn chặn chất lỏng lẫn tinh trùng đi vào bàng quang. Đồng thời, nó cũng đảm bảo cho nước tiểu không thoát ra được.
- Giai đoạn 2: Cơ vòng niệu đạo, phía dưới tuyến tiền liệt được nghỉ ngơi, cho phép tinh dịch chảy qua “cậu nhỏ” đang căng phồng.
Theo Ngọc Diệp – Mevabe.net/Medindian

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)