THUẬT HỒI XUÂN CHO NAM NỮ - PHẦN 2 (Trích)

PHÉP CƯỜNG TINH

THẤT TRUYỀN CỦA ĐẠO GIA

1. Những yếu chỉ tăng cường tinh lực của phái tu tiên trong đạo gia.

Không phải tăng cường tinh lực mà tăng cường tính dục, nghe ra tuy không ổn lắm, nhưng về Đạo Tu tiên thì nói như vậy mới chính xác; điều ấy không phải là nói rằng làm cho tính dục mạnh mẽ để mà tha hồ mà giao hợp, điều người ta mong muốn là tính dục chứ không phải là giao hợp.



Ở trong Mật Tông hoặc Thích Ma Giáo còn có một số phái chủ trương coi sự khoái lạc trong giao hợp là đắc ngộ, trông khi tu hành tiên đạo cũng có thuật phòng trung ôm ấp phụ nữ, cho nên nhắc đến gia tăng tính dục chỉ nghĩ đến mặt xuất tinh.

Đây là một thứ tỏ dụ chứ không nói đến bản thân của sự giao hợp. Thực ra, sau khi tu tiên đến một giai đoạn nào đó thì sẽ đạt tới trạng thái mơ mơ màng màng, nhưng đó không giống như là giao hợp, trạng thái mơ màng trong khoái lạc chỉ trong thoáng chốc qua đi mất, nhưng đạt tới trình độ có thể dùng ý chí của mình làm dương vật phình to hoặc rút nhỏ lại lấy trạng thái mơ màng này so với đỉnh điểm khoái lạc của giao hợp thì cũng đã ghê gớm lắm. Nhưng một số người tư tưởng bất chính nge đến chuyện này lập tức nghĩ đến sự khoái lạc với đầy lòng tham lam. Điều ấy thực khó tưởng tượng.

Vốn dĩ sau khi xuất tinh thì không còn căn nguyên của trạng thái mơ màng mà khoái cảm cũng không thể kéo dài. Vì vậy thuật phòng trung của đạo tiên tuy cũng có xuất tinh nhưng trước đó vì đã thu được dương khí của đối phương nên cũng không làm cho căn nguyên bị giảm yếu. Con người nói chung vốn không có được bao nhiêu tinh lực lại đem cái căn nguyên vốn ít ỏi này có cơ hội xuất ra ngoài tất nhiên là không có thuốc nào cứu được, vì thế mà luôn luôn buồn bực vì tinh lực không đủ.

Cái gọi là tăng cương tính dục ở đây tuyệt nhiên không phải là sự tăng cường việc lấy xuất tinh làm mục đích mà là phải tăng cường tinh lực trở thành nguồn cung cấp dương khí.

ở đây không nói tăng cường tinh lực mà nói tính dục là vì khi nói tinh lực ngại rằng bị hiểu lầm là tinh thần trống rỗng của toàn thân thể.

Nói đến tính dục tất phải nên nghĩ đến tinh lực của nửa phần dưới thân thể. Dương khí được phát sinh từ phần dưới cơ thể, cho nên tinh lực của toàn thân sẽ được tốt hơn nếu chú ý làm cho tính dục được tăng cường, đó cũng là nguyên nhân vì sao ở đây đặc biệt nhấn mạnh đến tăng cườngtính dục.

2. Tập luyện làm mạnh phần bụng dưới.

Để tăng cường tính dục điều đầu tiên phải làm được là làm mạnh cơ bắp phần bụng dưới. Bởi vì bản thể của nguồn tính năng là nhiệt lực cho nên phải đem nhiệt lực này chuyển xuống nửa phần người dưới. Vì con người hiện đại ít đi lại, làm việc trí óc nhiều, nên nhiệt lực có xu hướng đi lên nửa người trên. Các khí quản ở bên trên đều có trạng thái hưng phấn, còn ở phần dưới thân, cơ nằng đểu suy thoái, hơn nữa cái gọi là nhiệt lực cũng là một trạng thái của khí, có thể tưởng tượng là trạng thái năng nguyên có tính điện khí do đó ở nửa phần người trên diễn ra tình trạng tính điện khí của hệ thống hoóc môn và hệ thống thần kinh không thăng bằng.

Làm khoẻ phần bụng dưới, trạng thái không thăng bằng của khí này sẽ được điềt chỉnh lại, có thể tạo ra trạng thái điều hoà của nhiệt lực toàn cơ thể. Không những như thế, còn có thể nâng cao được tính dục. Phải làm cho nửa người dưới ấm rồi mới có thể tăng cường được tính dục, đó là định luật của sinh lý học. Tuy có một cách cường tinh gọi là kim lãnh pháp như đấy cũng chỉ là làm lạnh màng âm chứ không phải làm lạnh toàn bộ nửa người dưới, nếu để cho nửa người dưới bị lạnh thì không những không tăng cường được tính dục mà còn đẫn đến luôn luôn bị kiết lị. Ngoài ra, tính dục tuy có nhiều quan hệ với hoóc môn tính và phần dưới não nhưng vì đó là một vấn đề chuyên môn hoá quá cao nên ở đây không định giải thích.

Tốt nhất là nên bắt đầu bàn về những phương pháp cụ thể. Trước nhất phải tận lực làm cho phần bụng dưới rốn phình ra và thót vào. Khoảng cách giứa phình ra và thót vào càng lớn càng có hiệu quả. Không cần quan tâm lắm đến nơi tập và thời gian tập. Tiến thêm bước nữa khi thở không chỉ dùng sức ở bụng dưới đồng thời phải luyện tập làm khoẻ bụng dưới, như vây sẽ nhanh chóng làm nảy sinh ra dương khí. Khi luyện tập tất nhiên cũng đụng đến bụng trên, điều ấy không có quan hệ, nhưng ý thức và sức lực phải nhất thiết phải tập trung vào bụng dưới. Khi tập luyện làm cứng bụng dưới tốt nhất nên phối hợp với phương thức ngừng thở. Sau khi ngừng thở, đầu tiên làm 5 lần thót vào phinh ra, nếu có thể thì tăng từ 15 đến 30 lần tất cả sẽ cảm giác thấy nhiệt lực nảy sinh. Tất nhiên, khi tăng số lần, vẫn phải giữ trạng thái ngừng thở và tất nhiên khi tăng đến khoảng 50 lần thì sẽ cảm thấy nhiệt lực nảy sinh mạnh mẽ, dùng sức mạnh của ý thức có thể làm cho nó dựa vào sống lưng mà bốc lên trên, đó là bí quyết không được lưu truyền rộng rãi của đạo tu tiên; nếu làm theo tư thế bước chân ngựa chạy thì hiệu quả càng lớn lao hơn nhiều.

Nếu nhu  sau khi vận động làm cứng bụng dưới mà thấy đầu váng hoặc trên đầu bốc nhiệt thì phải một mặt vừa tập một mặt vừa làm lạnh đầu. Tu hành bằng cách đầu đội núi băng. Đó là lấy lạnh làm làm lùi nhiệt lực quá thừa ruyền lên đầu; một mặt làm cứng nửa người dưới đem nhiệt lực kéo xuống nửa người dưới.

Tóm lại, luyện tập cách này tính dục sẽ nâng cao nhưng không được xuất ra ngoài, mục đích là sau khi nâng cao rồi biến nó thành dương khí.

 3. Phép điều chỉnh vĩ lư.

Đây là phép điều chỉnh vĩ lư trong phép điều chỉnh tam quan, cũng là cách tập luyện hậu môn , tất nhiên có ích cho sự tăng cường tính dục, điều này có lý do của nó. Sau khi rèn luyện cơ vòng hậu môn, nhiệt lực tất sẽ tập trung vào nửa người dưới, nhất là tập trung vào hậu môn. Qua sự tập luyện nhất định sẽ phát giác ra rằng khi dùng hết sức thu, mở cơ vòng hậu môn thì hậu môn sẽ phát nóng, đó là khí đang tập trung, lúc này sẽ phải luyện tập hoạt động cơ thịt từ dịch hoàn đến âm kinh, chỉ cần nó động là được. Bạn sẽ phát hiện giống như đang "làm", động tác giống như đem âm kinh kéo vào trong cơ thể. Đó là động tác rất quan trọng, có thể hấp thu nhiệt (dương khí) vào âm kinh, có tác dụng trấn tĩnh trạng thái bột khởi, nếu có ý thức kéo dương khí vào trong nội thể, nhất là vào hướng hậu môn thì luyện tập động tác này dù cho là ngoài thời gian tu hành tiên đạo cũng có thể trấn tĩnh được âm kinh bột khởi không đúng lúc. Tốt nhất là vận dụng nó trong kỹ thuật "phòng khuê", khi vợ lên cao trào nhằm đúng thời cơ, đem dương khí của nhiệt thông qua âm kinh kéo vào  nội thể của mình, sau khi hấp thụ, tự mình cũng cảm thấy được, cho nên dương khí không bị xuất ra ngoài, nếu như sau khi "làm việc" rồi mà vợ bảo: cao trào vừa rồi khác hẳn với thường ngày, nó đặc biệt mãnh liệt, vậy là thành công rồi, là đã đem được dương khí của đối phương hấp thu vào mình kha khá rồi.

Thít chặt cơ vòng hậu môn ngoài tác dụng trên ra còn có thể ngăn chặn dương khí thoát ra ngoài từ chân và hậu môn, hơn nữa hấp thu được dương khí của âm kinh, ngăn chặn dương khí muốn thoát ra ngoài và điều chỉnh phạm vi rộng kiến dương khí đi về hướng vĩ lư. Bảo rằng nó là dương khí quản lý nửa người dưới cũng không phải là quá lời, cũng không vì hàng ngày nó chỉ dùng vào việc bài tiết mà coi thường nó.

4. Công năng của "huyệt" ở dưới bụng.

Phép cường tinh là phải tập luyện nửa người dưới, hơn nữa thên thục tế nó có hiệu quả khá lớn. Nếu bảo rằng tập luyện nửa người dưới chỉ là tập luyện cơ bắp thì là một sự sai lầm rất lớn. ở đây cũng giống như các bộ vị khác phân bố rất nhiều mà kinh lác gọi là "huyệt". Hơn nữa cũng giống như các cơ thịt ở gần đó có liên quan đến tăng cường tinh lực, "huyệt" cũng có chức năng này.

Tình hình phân bố như sau: lấy Hội âm ở giữa dịch hoà và hậu môn làm trung tâm, ở phía trước cơ thể có Nhâm mạch và phía sau cơ thể có Đốc mạch chạy qua. Các huyệt ở Nhâm mạch được sử dụng nhiều hơn.

Khi dùng ngón tay sờ từ bụng trở xuống sẽ phát hiện thấy bên rìa sỉ mao có một cái xương cứng gọi là sỉ cốt, tại sao gọi là sỉ cốt ở đây tạm thời không nói đến, từ đây tới rốn dùng  cách đo của châm trá học gọi là ngũ thốn. Sau 5 phân là 1 thốn (tấc). ở dưới rốn một thốn có một cái huyệt tên là khí hải, nghe nói là nơi khống chế khí, dưới 3 thốn có một cái huyệt tên là Quan nguyên (tục gọi dưới rốn 3 thốn là âm dương vật, nhưng cách đo của châm trá không giống như vậy, dương vật ở dưới rốn 6 thốn, xin chớ lầm lẫn). Ngoài ra còn có Khúc cốt, Trung cực Thạch môn.. là những huyệt cũng có tác dụng như vậy, Hội âm còn gọi là Hải để nối liền huyệt Bách hội trên đỉnh đầu. ở đốc mạch có Cường huyệt, huyệt này ở giữa hậu môn và xương cụt, có quan hệ mật thiết với Vĩ lư. Luyện tập làm cứng bụng dưới hoặc tập cơ thịt hậu môn phải trải qua vận động những cơ thịt này tác động vào các huyệt.

Để vận động làm mạnh các huyệt ở nửa người dưới, ngoài những lự tập luyện theo trạng thái động đã giới thiệu trên ra vẫn còn những sự tập luyện theo trạng thái tĩnh.

Trước nhất, từ từ ngồi xuống, điều chỉnh hơi thở, nhắm mắt lại, tập trung ý thức vào những huyệt này. Mặt hơi cúi xuỗng, dùng mắt đã nhắm nhìn trừng trừng vào đó, những bộ phận mà ý thức hướng tới không phải là những nơi sâu trong thân thể mà là ở trên mặt da. Sau khi giữ như vậy một lúc, có thể có một số người cảm giác thấy tính dục đang dâng cao, nếu ở tình trạng tinh lực không đủ hay không đúng thì lập lức sẽ đi vào trạng thái này, ngoài ra người thần kinh nhạy cảm cũng đễ dàng đi vào trạng thái này.

Nhưng, người thích hợp nhất cho sự luyện tập này là những người ngoài nhiệt cảm ra còn cảm nhận được khí. Khí ở các bộ phận ngoài chân tay ra tuy không dễ dàng tập trung, nhưng phương pháp này chân tay cũng dễ dàng làm cho khí tập trung mà tinh lực cũng được nâng cao, chỉ cần ý thức một chút cũng có thể làm cho dưỡng khí không ngừng nảy sinh, như vậy không cần thiết phải dùng cách thở, mà vẫn làm cho khí chảy đến Vĩ lư và làm cho nó dâng lên cao.
Dù là những người không tu hành đạo tiên, ngẫu nhiên nhắm mắt lại tập trung ý thức vào các huyệt đó cũng được. Tinh lực không đủ, nói chung có thể bổ sung được. Những người làm việc ở cơ quan có thể tranh thủ những lúc rỗi rãi không bận công việc hãy luyện tập theo phương pháp này, còn có hiệu quả hơn là uống một số thuốc cường tinh không cần thiết. Nếu như tập cách thở ở phòng làm việc thì có thể hít thở phải không khí ô bẩn, có thể sinh bệnh. Nhưng làm cách này chỉ cần dùng đến ý thức, không bị chút phương hại nào, lại cùng tập với cách tập bụng và hậu môn giới thiệu trên thì nhất định sẽ trở thành người có tinh lực khá.


THUẬT HỒI XUÂN CHO NAM NỮ - PHẦN 1 (Trích)


(Nguồn: Thuật hồi xuân cho nam nữ) 

3 nhận xét:

  1. Have you ever thought about publishing an e-book or guest authoring on other blogs? I have a blog based on the same topics you discuss and would really like to have you share some stories/information. I know my readers would appreciate your work. If you're even remotely interested, feel free to send me an email. gmail login email

    Trả lờiXóa
  2. I truly love your website.. Very nice colors & theme. Did you build this website yourself? Please reply back as I'm hoping to create my own personal blog and want to find out where you got this from or exactly what the theme is called. Many thanks! netflix member login

    Trả lờiXóa
  3. Experiment while using calculator and put in different interest rates and amortizations to see how changing your payment frequency and making additional payments can help you pay off your mortgage faster. mortgage calculator canada The New Brunswick mortgage calculator automatically includes the following regulations:. mortgage calculator

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)