Bí quyết để chuyện ấy thêm hòa hợp

Dưới đây là những bí quyết giúp "chuyện ấy" của vợ chồng bạn thêm hòa hợp.

Như chúng ta đã biết, hoạt động tình dục là một bản năng của con người, thuộc yêu cầu sinh lý bình thường. Sinh hoạt tình dục không chỉ đem lại niềm hạnh phúc cho cả hai vợ chồng mà còn có lợi cho sức khỏe cả về thể chất và tinh thần. Nhưng, vấn đề là ở chỗ, không phải ai cũng có được "cuộc yêu" chất lượng như mong muốn. Dưới đây là những bí quyết giúp "chuyện ấy" thêm hòa hợp.


Khúc dạo đầu vô cùng quan trọng
Muốn về đích an toàn thì khúc dạo đầu rất quan trọng. Tuy nhiên thời gian khởi động dài hay ngắn lại không quyết định việc bạn cán đích an toàn hay không. Thời gian chuẩn cho khúc dạo đầu vẫn là một ẩn số, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngoại cảnh, cơ địa, thời gian, sở thích của từng người…
Màn dạo đầu không nên dưới 5 phút và dài quá 30 phút. Bởi dưới 5 phút, quý ông chưa kịp đánh thức mọi giác quan của phụ nữ để tham gia "cuộc chiến". Theo đó, 5-10 phút là khoảng thời gian giúp cả hai cùng đến được đích sớm và an toàn.
Thời gian yêu không cần quá dài
Nhiều người phụ nữ đã bày tỏ ý kiến rằng, trong chuyện chăn gối, bạn tình của mình luôn muốn kéo dài thời gian để cảm nhận hết cực khoái khiến cho họ cảm thấy mệt mỏi. Đàn ông luôn muốn thỏa mãn dục vọng của mình một cách tuyệt đối, chính vì thế phụ nữ nhiều lúc phải miễn cưỡng để chiều theo.
Đối với phụ nữ, chỉ cần 8-15 phút là khoảng thời gian thích hợp để tận hưởng cực khoái một cách hiệu quả nhất.
“Chuyện ấy” thế nào để dễ “lên đỉnh“?2
Nên có kế hoạch cụ thể
Khi nào làm "chuyện ấy" cũng phải đánh dấu trước trên lịch ư? Điều này nghe có vẻ như đùa nhưng thực tế lại chứng minh hiệu quả bất ngờ.
Không điều gì giết chết ham muốn nhanh như việc vợ chồng thiếu gần gũi nhau, vì thế lên lịch cho chuyện ấy giúp bạn loại bỏ tất cả những lý do có thể trốn "yêu" như vì quá mệt sau một ngày làm việc, vì phải cho lũ trẻ đi ngủ... Đối với nhiều đôi đã gắn bó lâu dài thì lên kế hoạch cho một cuộc dạo đầu lãng mạn sẽ đẩy chất lượng cuộc yêu cao hơn và giúp họ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị trong đời sống chăn gối.
Thay vì cho là lên lịch sex là không lãng mạn, cứng nhắc, hãy nghĩ đến việc làm sao để mọi điều diễn ra tốt đẹp hơn, chẳng hạn, thử gửi cho nhau những tin nhắn gợi ý trước, về việc hôm nay bạn mặc gì (hay không)...
Chú ý đến khóa cửa phòng ngủ
Điều đơn giản này lại rất quan trọng, nhất là với những gia đình có con nhỏ. Một phụ nữ đã kết hôn 24 năm và có 3 con kể, bất cứ khi nào chuyển tới nhà mới, điều đầu tiên chị làm là sắm chiếc khóa chắc chắn cho phòng ngủ. Thật ra, điều này tạo cho bạn cảm giác an toàn, để sẵn sàng tận hưởng và dâng hiến. Bạn cũng đừng quên dạy lũ trẻ thói quen gõ cửa phòng trước khi vào.
Nếu con bạn còn nhỏ và không thể ngủ riêng, hãy chắc chắn lũ trẻ đã ngủ say khi hai vợ chồng dành thời gian riêng tư cho nhau. Mỗi người mỗi cảnh, nhưng bạn phải tạo được một môi trường an toàn để có thể tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc lứa đôi mà không bị làm phiền giữa chừng.
Với một số người, một chiếc khóa là đủ, nhưng một số khác lại cần nhiều hơn, như phải tắt, tránh xa tất cả các thiết bị điện tử, không TV, điện thoại, không có tiếng khóc của con hay những đồ chơi của chúng còn vương vãi trên giường.
Trích nguồn anvietson.info

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)