'THIỀN CỰC KHOÁI': Bí quyết giúp 'lên đỉnh' 11 lần mỗi ngày

Trong sinh hoạt tình dục, không ít phụ nữ gặp khó khăn trong chuyện “lên đỉnh”. Một số nghiên cứu cho thấy, thông thường, cứ 10 người phụ nữ sẽ có một người chưa bao giờ được trải nghiệm cảm giác “lên đỉnh”. Thế nhưng, nữ diễn viên Karen Lorre đến từ Long Beach, California, Mỹ lại khác.

Karen tiết lộ cô có thể đạt cực khoái 11 lần mỗi ngày nhờ vào phương pháp mới được gọi là "thiền cực khoái".

Đời sống tình dục sung mãn nhờ thiền

Karen Lorre năm nay 51 tuổi, là một nữ diễn viên, người mẫu từng xuất hiện trong một số chương trình truyền hình của Mỹ. Ngoài sự nghiệp thành công, Karen còn có đời tư hạnh phúc, viên mãn. Một trong những bí quyết giúp Karen duy trì được hạnh phúc gia đình đó là sự hòa hợp trong quan hệ tình dục giữa cô và người bạn đời.

Trong một cuộc phỏng vấn với Medical Daily, Karen khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tiết lộ, cô có thể đạt cảm giác cực khoái với người bạn đời của mình tới 11 lần. Việc đạt cực khoái vốn là một vấn đề nhạy cảm, khó nói và thường là trở ngại của nhiều cặp đôi, đặc biệt với phụ nữ.

Trên thực tế, cứ 10 người phụ nữ sẽ có một người chưa bao giờ biết đến “lên đỉnh” là gì, nhưng Lorre tự tin mình không nằm trong số những phụ nữ “kém may mắn” đó. Bởi thế, câu chuyện của nữ diễn viên 51 tuổi khiến không ít người tò mò.

Karen Lorre cho biết, có thể đạt được hiệu quả cao như thế trong sinh hoạt tình dục là nhờ cô đã theo đuổi phương pháp thiền có tên “thiền cực khoái” suốt 20 năm qua. Từ năm 30 tuổi, Karen may mắn được biết tới và gắn bó với phương pháp này. Kể từ khi theo đuổi, Karen trở nên nhạy cảm hơn cả về mặt thể chất cũng như cảm xúc.
Nữ diễn viên Karen Lorre
Nữ diễn viên Karen Lorre
Chính nhờ vậy, Karen có thể dễ dàng tận hưởng trọn vẹn những giây phút gần gũi cùng bạn tình và lên đỉnh nhiều lần trong ngày, tối đa lên tới 11 lần. Cô Karen Lorre chia sẻ: “Tôi đã được trải nhiệm những cảm giác thỏa mãn nhất. Tôi đã luyện tập thiền suốt 20 năm, nhưng thiền cực khoái giúp tôi cảm nhận mọi việc ngày càng tinh tế hơn”.

Không riêng Karen Lorre, nhiều phụ nữ khác cho biết họ cũng tìm được cảm giác hòa hợp trong đời sống vợ chồng kể từ khi tham gia khóa học tại trung tâm thiền cực khoái. Rachel, một nữ sinh viên mới 25 tuổi chia sẻ, cô vốn là người gặp khó khăn trong quan hệ tình dục.

Trước khi đến với lớp học thiền, cô không thể đạt được cực khoái và đó cũng là lí do cô và bạn trai không thật sự hạnh phúc với nhau. Thế nhưng, mọi chuyện thay đổi hoàn toàn kể từ sau khi Rachel tìm đến lớp học thiền phương pháp đặc biệt. Theo nữ sinh viên, cô hãnh diện và cảm thấy mình là một phụ nữ thực thụ kể từ đó.

Rachel chia sẻ: “Tôi cảm thấy giống như có một luồng điện chạy qua người và tôi nghĩ rằng đây là thứ cảm giác mà một phụ nữ cảm thấy khi đang trong tư thế “yêu” thoải mái và dễ chịu nhất”. Mặc dù không thể đạt được cảm giác “sung sướng” tới 11 lần mỗi ngày như Karen Lorre nhưng Rachel trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều trong chuyện nhạy cảm này.
Bí mật phương pháp “thiền cực khoái”

Phương pháp thiền cực khoái còn khá mới mẻ trên thế giới. Thiền cực khoái được dạy lần đầu tiên ở Trung tâm OneTaste ở San Francisco và do người phụ nữ có tên Nicole Daedone sáng lập. Hiện nay trên thế giới có khoảng 10 trung tâm tương tự, với các giáo viên là những người có kinh nghiệm lâu năm.

Thiền cực khoái là một bài tập dành cho hai người kéo dài khoảng 15 phút. Trong quá trình thực hiện, cả hai người sẽ tập trung cao độ vào những kĩ thuật được sử dụng và cảm xúc để có thể giúp người nữ đạt được cảm giác cực khoái. Bản chất của cực khoái là cảm giác lên đỉnh cao độ khi đạt tới tuyệt đỉnh trong giao hợp, là một trong những càm giác thú vị nhất đối với phụ nữ trong sinh hoạt tình dục.

Nicole Daedone cho rằng, gốc rễ của cực khoái về cơ bản là khả năng kết nối con người về “hooc môn, cảm xúc và tinh thần”. Trong quá trình tham gia bài tập, cả hai người tham gia đều tập trung vào mục đích kéo dài quan hệ hoà hợp với nhau. Việc ngồi thiền sẽ tác động lên các vùng não tương tự ở cả hai.

Theo Nicole Daedone, việc luyện tập của phương pháp thiền này tương tự với "Tantric sex" (tình dục theo truyền thống Mật tông). Tantra chính là kiểu quan hệ tình dục bằng sự cộng hưởng nhạy bén của tất cả các giác quan. Những người thực hành tantric sex sẽ phải trải qua một chương trình tập luyện về thể chất, tinh thần và tình dục để nâng cao cảm nhận của các giác quan.

Qua việc tập luyện những kĩ năng quan hệ tình dục từ từ và kết hợp với suy nghĩ và cảm nhận, họ sẽ học được cách kéo dài thời gian quan hệ, đạt cực khoái nhiều lần và thoả mãn không chỉ cảm xúc của bản thân mà còn cả cảm xúc của đối phương.

Những người theo đuổi Tantric sex có thể hành động rất chậm rãi, vừa yêu thương, vừa nghỉ ngơi, vừa trò chuyện. Màn dạo đầu của họ có khi chỉ là ngồi nhìn sâu vào mắt nhau và thở (giống như Yoga). Ngoài ra, họ massage cho nhau, gội đầu và cùng nhau tắm…

Tiến sĩ Pooja Lakshim, một chuyện gia nghiên cứu về vấn đề khoái cảm của trường Đại học Rutger, cho rằng “những vùng não giống nhau được kích thích trong trạng thái thiền sâu thì cũng được kích thích khi đạt tới khoái cảm”.

Chính vì thế, những phương pháp như thiền khoái cảm hay Tantric sex không chỉ là cách thức để đạt được khoái cảm nhục dục mà còn là một cách điều trị tâm lí, nhằm đưa cả hai bên đạt đến sự hòa hợp cả thể xác lẫn tinh thần, giúp họ hòa quyện vào nhau một cách tự nhiên, nhẹ nhàng nhất chứ không phải chỉ là thỏa mãn xác thịt.

Bà Nicole Daedone, người sáng lập thiền cực khoái cho rằng, suy nghĩ của mọi người về khoái cảm của phụ nữ còn nhiều hạn chế. Vì thế, các phương pháp áp dụng giúp phái đẹp “lên đỉnh” vẫn chưa được hiểu một cách đầy đủ. “Những cảm giác tuyệt vời nhất mà tôi có được chính là khi ngồi thiền: Cảm xúc được hòa mình vào trong vũ trụ, tôi sẽ có được niềm hạnh phúc thực sự và tất cả mọi thứ", Daedone lí giải.
Cho đến nay, thiền cực khoái vẫn là một phương pháp hoàn toàn mới mẻ trên thế giới, chưa phải ai cũng tự tin để tham gia các khóa học. Thế nhưng, người sáng lập bộ môn này tin rằng, trong tương lai, thiền cực khoái sẽ được phát triển và được mọi người quan tâm.

Theo Nicole, cách đây 30 năm, yoga vẫn còn là điều lạ lẫm với các nước phương Tây, nhưng bây giờ, nó đã trở nên phổ biến. Vào thời đại mà các mối stress, lo lắng và đủ thứ sao nhãng khác trong cuộc sống thường ngày đang đe doạ nhiều mối quan hệ, thì việc thực hiện theo những phương pháp như thiền cực khoái, Tantric sex… lại có thể chỉ cho chúng ta thấy cách mở rộng trái tim, cảm xúc và bản năng giới tính của mỗi người.

Điều này cho thấy, càng ngày, con người ta càng có thể nhận ra rằng, chuyện quan hệ tình dục không chỉ là chuyện thỏa mãn sinh lý của hai bên nam nữ mà quan trọng là họ hòa quyện được vào nhau, cảm nhận được nhau khi cả hai đạt đến một thế cân bằng trong cuộc sống.

Một nghiên cứu mới đây cũng cho biết, không chỉ thiền cực khoái mà bản thân phương pháp thiền cũng giúp chị em cải thiện đời sống tình dục hơn. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Brown ở đảo Rhode đã theo dõi hành vi của những sinh viên tham gia một khóa học thiền kéo dài 12 tuần. Các đối tượng được cho xem những hình ảnh gợi dục.

Sau khi nghiên cứu phản ứng từ các sinh viên, các nhà nghiên cứu thấy rằng phụ nữ đã và đang học thiền nhanh bị kích thích làm tăng ham muốn “ái ân” hơn những phụ nữ khác. Nghiên cứu cũng thấy rằng phụ nữ học thiền sẽ tăng độ tự tin hơn, giảm lo âu và cải thiện khoảng thời gian dành cho “chuyện ấy”.
Theo Nguoiduatin

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)