Những điều mà đàn ông muốn phụ nữ biết về sex

Đàn ông thường tỏ ra điềm tĩnh và tự tin trước mặt phụ nữ, nhưng thực ra, có rất nhiều quyết định mâu thuẫn khiến phái mạnh không mạnh như mong muốn. Có một sự thật về sex mà họ ao ước nửa kia của mình hiểu rõ hơn









  1. Thích được khen thưởng trên giường
Đừng nghĩ rằng, chỉ phụ nữ mới thích được nghe những lời mật ngọt, lãng mãn trên giường. Phái mạnh cũng muốn được khen ngợi nhất là trong chuyện phòng the. Đây chính là chất xúc tác trong tình dục, mang lại hiệu quả mạnh mẽ giúp họ tự tin hơn nhiều trong chuyện tình dục. Bạn có thể khen trước khi “lên giường” để kích thích ham mê của chàng hoặc sau “cuộc chiến” để mang lại sự tự tin của một đấng nam nhi.
 
  1. Đôi khi phải là người cưỡi ngựa
 
Chuyện phòng the cần sự dịu dàng, nhẹ nhàng, tuy nhiên đôi khi nam giới thích bị nửa kia thách thức “Hãy vần vũ em trong sex” để khởi động cho một cuộc yêu cháy bỏng. Tiến sĩ Joe Kort, một nhà tâm lý và tình dục học khẳng định: “Đàn ông thường không muốn làm sai ý phụ nữ trong chuyện tình dục bởi họ sợ phái đẹp sẽ phật ý và từ chối. Tuy nhiên, sự “vũ phu” trong chuyện yêu sẽ mang tới những giây phút gay cấn trong “cuộc chiến”. Đôi khi hãy khiêu chiến chàng bằng những lời lẽ đầy thách thức, chứ không nên lúc nào cũng để chàng ở tư thế chủ động. Chính sự chủ động và nổi loạn khi “yêu” sẽ khiến cho đàn ông phát cuồng về người tình của mình. Họ đánh giá đó là hành động sex có mục đích thỏa mãn niềm đam mê cũng như ham muốn của bản thân.
 
  1. Đàn ông cũng có nhiều vùng nhạy cảm giống như phụ nữ
 
Nhà tâm lý học Melodie Schaefer cho hay, cơ quan kích thích của đàn ông cũng rải rác ở nhiều nơi như phụ nữ. Ngoài ngực, đùi và mặt, phái đẹp nên biết cách kích thích dục vọng của chàng ở một vài điểm nhạy cảm khác như nắm nhẹ, mơn trớn “hai trái mận tiên” của chàng, kích thích vùng đáy chậu, mát xa nhẹ ở khu vực giữa đùi và “đáy lòng” sẽ làm tăng hiệu quả chăm sóc “cậu bé” bằng miệng.
 
  1.  Đàn ông lo sợ bạn tình đánh giá “khả năng” của mình
Đàn ông muốn chia sẻ những cảm xúc sau cuộc chiến nhưng lại sợ xấu hổ hoặc ngại bạn tình đánh giá mình kém cỏi. Vì vậy, người phụ nữ hãy khôn khéo gợi mở những đề tài để chàng có cơ hội “tự bạch” mà không lo sợ bị bạn tình đánh giá về khả năng tình dục của mình. Tạo một bầu không khí nói chuyện vui vẻ, thân mật khá quan trọng để giúp cuộc tình của hai người thêm thăng hoa.
 
  1. Biết cách thủ thỉ vào tai chàng trong cuộc đấu
 
Hãy phát ra những âm thanh thủ thỉ vào tai chàng để kích thích thêm cảm giác hứng thú khi lâm trận. Một lời nói của người đẹp có thể làm cho người đàn ông cảm thấy mình hùng mạnh và cường tráng như một đấu sĩ La Mã, ngay cả khi đang kiệt sức cũng sẽ “quyết chiến đến hơi thở cuối cùng”. Một lời thủ thỉ vào tai họ mỗi lúc gần gũi nhau không dừng lại là lời khen ngợi, nó còn có tác dụng khơi gợi cảm hứng, đam mê trong họ ở những lần tiếp theo.
 
  1. Cần tính trung thực trong chuyện giường chiếu
Chuyện phòng the khó tránh khỏi những lúc xích mích, hãy cùng chàng giải quyết vấn đề, chứ không nên nghĩ rằng, mình là phái yếu cần được ưu ái trong chuyện này.
 
  1. Trở thành vật phẩm kích thích chỉ dành riêng cho chàng
Người đàn ông nào cũng muốn được tận mắt chứng kiến bạn tình của mình uốn éo những đường cong tuyệt mỹ với những điệu múa thoát y đầy khiêu gợi. Người ta vẫn thường hay nói “mắt con trai tai con gái”, thế nên khi anh ta nhìn thấy vợ hoặc bạn tình của mình trình diễn như một vũ công sẽ là một phần thưởng lớn đối với họ. Phụ nữ luôn nghĩ rằng, đàn ông thích dán mắt vào các vũ nữ trong quán bar mà không hiểu rằng, họ thích thú hơn nhiều nếu được chiêm ngưỡng người con gái mình yêu thương “khoe mẽ” những đường cong bốc lửa của cơ thể theo điệu nhạc và chỉ dành riêng cho họ.
Theo Woman’sDay

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)