Bật mí cách kích thích giúp nàng dễ “lên đỉnh”

Nữ giới thường khó đạt cực khoái hơn nam giới, vì vậy nếu sử dụng những biện pháp quan hệ đơn thuần là chưa đủ để giúp nàng thỏa mãn ham muốn.

Nguyên nhân
Khi quan hệ, thứ nhất không kích thích đến âm vật, thứ hai kích thích chưa đến điểm G. Những hành vi này có thể nói là không có hiệu quả hoặc kém hiệu quả.
Hơn nữa lại do thời gian quan hệ trung bình của nam giới là từ 2-6 phút, trong khi phụ nữ cần ít nhất 10 phút để có thể đạt cực khoái. Vì thế chỉ nếu chỉ đơn thuần dựa vào những cách quan hệ tình dục bình thường rất khó có thể đáp ứng được nhu cầu tình dục của phụ nữ.
Phương pháp
Đôi khi, thủ dâm thông qua ngón tay để kích thích âm đạo thực tế chính là kích thích điểm G, ngón tay của chàng sau khi đưa vào “cô bé”, hơi hướng lên phía trên, vừa đủ để ấn vào thành trước âm đạo như thế mới có thể kích thích đạt cực khoái và tạo ra những khoái cảm mãnh liệt.
Không nên nghĩ rằng điểm G nằm rất sâu bên trong “cô bé”, trung tâm của nó chỉ cách khoảng 5cm kể từ chỗ đưa ngón tay vào, còn vùng tiếp giáp nó là khoảng 2cm, vì thế rất dễ chạm vào để kích thích.
Rất nhiều người nói rằng không tìm thấy điểm G, có thể đó là do phương pháp chưa đúng. Chàng ở tư thế ngồi thẳng, nàng ngồi lên trên đùi chàng, lưng áp vào ngực chàng, ở tư thế này sẽ dễ dàng tìm thấy điểm G và dễ kích thích đạt cực khoái.
Sau khi kết hôn, quan hệ tình dục mà không đạt được cực khoái không phải là do trước đó thủ dâm quá nhiều mà do bản thân khi quan hệ trong nhiều trường hợp không thể kích thích tình dục một cách có hiệu quả.
Chỉ cần loại bỏ các thành kiến về thủ dâm, chọn lọc ra những hành vi kích thích có hiệu quả mà mình đã từng thử qua, những phương pháp kích thích tình dục hiệu quả đã được thử nghiệm nhiều lần, vận dụng nó phù hợp trước và sau khi quan hệ, có thể giúp bạn đạt được sự thỏa mãn khi làm “chuyện ấy”.
Nguồn: soha.vn

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)