Vì sao thất bại?


Sự hòa hợp trong tình dục là điều tối quan trọng quyết định cho sự chiến thắng trong mỗi cuộc chiến. Điều kiện cần và đủ đó là hãy dành thời gian cho khúc dạo đầu, quan hệ tình dục phải an toàn, có sự đồng tâm hợp lực và sẻ chia. Nếu bạn cứ bị "thua trận" liên tục thì cũng cần phải xem lại mình, nhất là các cặp vợ chồng trẻ.
hiều cặp vợ chồng mới cưới đang rất phấn khích và háo hức chờ đón cuộc sống lứa đôi ở phía trước với nhiều ước muốn trong đó hòa hợp tình dục là điều quan trọng nhất. Nhưng thực tế, nhiều người lại không mấy quan tâm tới chuyện ấy vì họ cho rằng đó là bản năng và không cần phải học. Thực tế cho thấy, khá nhiều đôi rất yêu nhau, không bệnh tật gì nhưng lại thất bại khi vừa vào cuộc yêu đầu tiên. Vì sao lại thế? Có rất nhiều nguyên nhân.
Mong muốn hoàn hảo:
Sự hoàn hảo không bao giờ đến ngay trong lần đầu tiên, vì thế bạn đừng vội thất vọng khi anh/cô ấy không đem lại cho bạn những cảm xúc như bạn hằng mong muốn. Thời gian, sự chăm sóc và thực hành sẽ đem lại cho bạn mọi thứ để trở thành một người tình tuyệt vời.
Thiếu hiểu biết:
Nhiều cặp vợ chồng mới cưới, tuy có học thức, nhưng lại hoàn toàn không có hiểu biết về kiến thức tình dục. Những mộng tưởng sai lầm về sự khoái cảm hoặc cách thức thực hiện quan hệ tình dục vụng về, không đúng có thể dẫn tới thất vọng và thất bại về quan hệ tình dục. Và thất bại đầu tiên này là khởi đầu cho một vòng luẩn quẩn của sự lo âu sợ thất bại khi quan hệ và những thất bại tiếp tục.
Lầm tưởng về vị trí:
Không có một quy tắc ràng buộc nào về tư thế trong lần đầu tiên. Truyền thống hay phá cách, trên hay dưới, đằng trước hay đằng sau... là tùy thuộc vào quan niệm, sở thích của mỗi đôi. Hãy chia sẻ với bạn tình về tư thế mà mình thích và không thích. Nếu muốn áp dụng tư thế mới, hãy quan tâm đến cảm xúc của đối phương để điều chỉnh kịp thời.
Kích thích quá mạnh:
Dù biết chính xác vị trí của điểm G nhưng không có nghĩa bạn có thể tấn công mạnh mẽ, dù với thiện chí giúp nàng sung sướng hơn. Với rất nhiều người, sự mạnh mẽ lại khiến họ đau đớn và khó chịu. Vì thế, hãy nhẹ nhàng và không sử dụng áp lực trực tiếp.
Mắc bệnh khó nói:
Những bệnh thông thường thì không vấn đề gì nhưng bệnh phụ khoa sẽ ảnh hưởng rất lớn sức khỏe và "chuyện ấy". Viêm âm đạo, nấm âm đạo sẽ làm các chị em cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy, và tất nhiên, chuyện "chiều chồng" sẽ là không thể. Tương tự, nam giới có thể bị hẹp bao quy đầu hoặc cong dương vật nặng... dẫn tới việc khó khăn, đau hoặc không thực hiện được mỗi khi gần gũi.
Tác hại của việc "tán":
Nhiều cặp vợ chồng đôi khi quá mải mê đi tìm những bài học, những kinh nghiệm từ sách vở, từ những người đi trước mà quên không để ý tới những thói quen hằng ngày lại chính là thủ phạm làm chuyện phòng the của mình bị ảnh hưởng. Đó là, buôn dưa lê về chuyện ấy với chúng bạn. Việc làm này tưởng chừng là chia sẻ kinh nghiệm nhưng nếu chồng bạn mà biết, nhất là những ông chồng được bạn khen và chê quá họ sẽ ngại ngùng khi gặp bạn của bạn đấy. Đó là việc bạn chỉ nghĩ đến hưởng thụ mà không cùng nhau tung hứng, bạn chỉ muốn nhận mà không muốn trao, nhất là trong chuyện tình dục thì quả là sai lầm.
Vì vậy, để đạt được sự hòa hợp trong tình dục, đôi vợ chồng trẻ cần được hướng dẫn cách tạo không gian riêng tư, cải thiện niềm tin và mối quan hệ lứa đôi. Bạn hãy nhớ rằng tình dục hòa hợp sẽ góp phần to lớn cho hạnh phúc viên mãn của bạn, vì vậy hãy bày tỏ quan điểm của mình sao cho hợp với ý trung nhân. Được thế, chắc chắn cánh cửa thiên đường hạnh phúc sẽ mở ra khi các bạn bước tới.
Theo BS. Thanh Sơn - suckhoedoisong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)