Rách màng trinh vì oral sex?

 Em sợ mình bị rách màng trinh và có thai vì oral sex với bạn trai.


Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

Cháu đang vô cùng lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp cháu.

Cháu và bạn trai cũng chỉ vừa quen nhau được vài tháng. Vì bọn cháu ở xa nhau nên mỗi khi gặp là...lại vào nhà nghỉ. Nhưng hai đứa mỗi lần quan hệ chỉ oral sex thôi chứ không quan hệ thực sự. Anh ấy bảo yêu cháu nên "để dành" cho cháu.

Nhưng cháu được biết oral sex cũng có hại. Vì có lần khi anh ấy xuất tinh ngoài tới 3 lần thì hôm sau anh ấy uể oải, không làm được việc gì cả. Cháu lo cho sức khỏe anh ấy và về sau này nữa. Liệu có phải vì oral sex mà anh ấy bị như vậy hay không?

Về phần cháu, liệu cháu có bị rách màng trinh không khi oral sex? Và khi quan hệ bên ngoài như vậy những tinh dịch của anh ấy có chứa tinh trùng hay không? Cháu có thai ngoài ý muốn hay không? Lần quan hệ gần đây nhất là gần ngày kinh của cháu 1 ngày. Cháu sợ mình có thai vì cháu nghĩ trong tinh dịch cũng chứa một ít tinh trùng. Mong chuyên mục giải đáp giúp cháu. Cháu xin chân thành cảm ơn! 


(Cháu gái)

Cháu gái thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Thứ nhất, oral sex không phải là nguyên nhân khiến cho bạn trai cháu mệt mỏi, uể oải sau khi quan hệ. Thực tế, oral sex cũng chỉ là một kiểu quan hệ tình dục và nó không hề mất sức nhiều như những kiểu quan hệ tình dục khác. Nguyên nhân khiến bạn trai cháu mệt mỏi sau khi quan hệ có thể là do số lần quan hệ, xuất tinh nhiều hơn mức cho phép của cơ thể. Việc bạn cháu xuất tinh 3 lần trong một hôm có thể khiến cơ thể bạn cháu mệt mỏi. Khi sức khỏe không đảm bảo cả hai nên tiết chế số lần quan hệ để tránh những tổn hại không đáng có.

Nếu như bạn trai cháu oral sex cho cháu bằng lưỡi một cách quá mạnh mẽ, kết hợp với việc màng trinh của cháu mỏng thì cũng có khả năng rách màng trinh. Nhưng nếu cháu và bạn trai không để cho tinh dịch (có chứa tinh trùng bên trong) tiếp xúc với âm đạo thì việc có thai là khó xảy ra. Vì vậy cháu hãy lưu ý tới vấn đề này khi quan hệ để tránh không có thai ngoài ý muốn.

Chúc cháu mạnh khỏe và hạnh phúc!

Theo Ths. Bs. Phạm Thị Vui - Eva/ Khampha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)