Lý do chị em từ chối kiểu "yêu" đường miệng

 Có không ít chị em đã từng thực hành quan hệ tình dục bằng miệng nhiều lần nhưng lại không hề hiểu hết về nó.

Sau khi kết hôn em mới biết đến "chuyện ấy", nhưng em thấy không thoải mái chút nào. Vì chồng em rất hay đòi hỏi "chuyện ấy" bằng miệng. Em thấy như thế thật mất vệ sinh. Cũng chính vì bất đồng quan điểm đó mà vợ chồng em thường giận nhau. Em phải làm sao?
 
Quan hệ tình dục bằng miệng (oral-sex) có nghĩa là dùng miệng kích thích bộ phận sinh dục để tạo ra khoái cảm.
 
Ngày nay, xu hướng quan hệ tình dục này ngày càng phổ biến. Nghiên cứu cho thấy, có khoảng 20-50% các cặp đôi thường quan hệ bằng miệng trước khi bắt đầu quan hệ chính thức. Tuy nhiên, cho dù đã thực hành rất nhiều nhưng không phải ai cũng hiểu đúng về chuyện này.
 
Thắc mắc của bạn cũng không có gì đặc biệt. Có thể với nhiều chị em, những băn khoăn trên chính là lý do cản trở họ trong chuyện quan hệ tình dục đường miệng.
 
Bạn có thể tham khảo thêm một số thắc mắc của chị em liên quan đến lĩnh vực tình dục này để trang bị thêm kiến thức cho mình.

Lý do chị em từ chối kiểu "yêu" đường miệng

1. Nếu tôi quan hệ tình dục bằng miệng, tôi sẽ không còn trinh nữa
 
Thực tế: Một khi đã có quan hệ tình dục thì dù là quan hệ qua đường âm đạo, quan hệ bằng miệng hay qua đường hậu môn đều như nhau mà thôi. Vấn đề trinh tiết không còn được đặt ra nặng nề nữa.
 
Tuy nhiên, cũng phải nói rằng, màng trinh có thể rách bất cứ lúc nào, vì thực chất nó chỉ là một màng mỏng ngăn cách ở cửa âm đạo. Nó có thể rách do vùng kín bị tổn thương (ngã xe, chơi thể thao...) Nhưng cũng có người do màng trinh dày, đàn hồi tốt nên rất khó rách (thậm chí quan hệ qua đường âm đạo cũng không rách).
 
Vì vậy, nếu không cẩn thận, chuyện rách màng trinh khi quan hệ bằng miệng là điều có thể xảy ra. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều bị hiện tượng này.
 
2. Quan hệ tình dục bằng miệng sẽ không bao giờ có nguy cơ bị bệnh tình dục
 
Thực tế: Đây cũng là một kiểu quan hệ tình dục. Vì vậy, nếu không có biện pháp bảo vệ thì vẫn có thể mắc bệnh. Virus gây bệnh từ "đối tác" xâm nhập vào cơ thể bạn tình qua các vết xước hay vết thương hở trên bộ phận sinh dục hoặc ở miệng.
 
Mặc dù lây nhiễm HIV qua quan hệ tình dục bằng miệng không phải là phổ biến nhưng nó vẫn có thể xảy ra. Có thể phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục bằng các biện pháp tránh thai (miếng chắn nha khoa, bao cao su...).
 
3. Quan hệ tình dục bằng miệng, tinh dịch có thể giúp trị mụn
 
Thực tế: Điều này không có căn cứ khoa học. Mặc dù trong tinh dịch cũng có các chất dinh dưỡng nhưng nó không có tác dụng trị mụn như mọi người vẫn nghĩ.

Theo Tri thức trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)