Tuổi 50 "thưởng thức" sex tốt hơn

Bạn lo lắng cho đời sống tình dục khi bước sang tuổi 50? Hãy loại bỏ những suy nghĩ đó bởi lẽ, ở tuổi 50, bạn sẽ "thưởng thức" sex tốt hơn bao giờ hết.


Một cuộc khảo sát mới đây cho thấy rằng nam giới trên 50 tuổi tận hưởng tình dục được nhiều hơn so với những người trẻ. Tiến sĩ tình dục học Miriam Stoppard không ngạc nhiên về điều đó và cho rằng nó cũng có thể đúng với phụ  nữ.

Đó thực sự là một tin tuyệt vời cho nam giới trên 50 tuổi. Nếu bạn vẫn còn làm "chuyện ấy" bạn sẽ được thưởng thức nhiều hơn bao giờ hết.

Nghiên cứu trên hơn 1000 người đàn ông Na Uy và Mỹ đã phát hiện ra rằng hưởng thụ tăng lên khi bạn già đi mặc dù hiệu suất của bạn sẽ giảm. Nghiên cứu tình dục đã tách sự hài lòng và khả năng để khuyến khích mọi người nhìn vào triển vọng tương lai của bạn để đánh bại những lo lắng của tuổi 50.
Không quá ngạc nhiên khi tìm thấy điều gì đó về sự hài lòng ở những người đàn ông 50 tuổi trong  chuyện quan hệ tình dục có phần giống với những người mới 20. Nó luôn tồn tại ở mức độ mạnh mẽ.

Tại sao già lại tốt hơn
Ở tuổi 30, người ta phải đối mặt với những "trận chiến" để chống lại sự khó khăn, đối phó với việc tìm cách leo lên trong nghề nghiệp và để lo được cho gia đình của mình phát triển.

Ngược lại ở tuổi 50, bạn đã đạt được những vị trí cao trên nấc thang sự nghiệp và tài chính của bạn đã ổn định. Bạn có nhiều thời gian và biết những gì bạn thích. Bạn hiểu bản thân và sở thích tình dục của bạn và cảm thấy thoải mái trong một mối quan hệ đã được duy trì lâu dài.

Trong mối quan hệ vợ chồng, bạn đã trở thành chuyên gia tình dục. Bạn biết mỗi khi sở thích thay đổi, biết cách bày tỏ sở thích của mình và có thể đạt được nó ở một mức độ cao của sự hài lòng mỗi khi bạn quan hệ tình dục. Nói cách khác bạn đang quan hệ tình dục một cách đầy tự tin. Và khi quan hệ tình dục bắt đầu xuất hiện trong đầu, quan hệ tình dục trong bối cảnh ở độ tuổi 50 không phải là nhàm chán, lặp đi lặp lại mà là sự thoải mái và đảm bảo.

Điều đó cũng có thể đúng với phụ nữ
Ở tuổi 50 phụ nữ cũng có thể cảm nhận được nhiều hơn về tình dục. Đặc biệt nếu bạn đời của bạn  là một trong những người đàn ông 50 tuổi hài lòng về quan hệ tình dục của họ.

Nỗi ám ảnh về thời kì tiền mãn kinh luôn treo trên đầu phụ nữ và một số phụ nữ sẽ thường có ấn tượng sai lầm rằng tình dục sẽ cạn dần khi tuổi của họ ngày một lớn. Nhưng nghiên cứu cho thấy rằng đối với nhiều người, tuổi 50 tốt hơn bao giờ hết và có lý do sinh lí rất tốt cho việc này.

Tất nhiên ở tuổi 50 buồng trứng ngừng sản xuất estrogen nhưng nó vẫn “vui vẻ” tiếp tục bơm ra kích thích tố sinh dục nữ còn lại trong cuộc sống của bạn và đó là những thứ sẽ thúc đẩy hoạt động tình dục của bạn.

Vì vậy một lẫn nữa giống như nam giới, nếu bạn đang ở độ tuổi 50 và vẫn duy trì hoạt động tình dục thì điều đó thực sự tốt hơn bao giờ hết.

Theo Eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)