Những trò chơi tình dục thú vị

Những trò chơi tình dục không chỉ phá vỡ sự nhàm chán trong phòng ngủ mà chúng còn giúp bạn mở rộng kho vốn liếng tình ái của mình.


Trong một “cuộc yêu”, nếu bạn cứ duy trì một màn dạo đầu, sau đó đến cao trào, thì “hương vị” tình dục dần dần sẽ kém phần hấp dẫn. Sau khi quan hệ xong, thì sự mệt mỏi nhanh chóng kéo đến, vì vậy bạn cần phải thêm gia vị, để cho “chuyện chăn gối” thêm phần thú vị. Bạn có thể tham khảo những trò chơi sau đây sẽ khiến cho "chuyện ấy" của vợ chồng bạn thêm phần thi vị.

Trò chơi bác sĩ - bệnh nhân
Hãy để cho nàng làm bệnh nhân nhỏ trong lòng bạn. Bạn kiểm tra khắp cơ thể của nàng, cố gắng kiềm chế, đừng để bùng phát. Nếu quan hệ tình dục quá nhanh sẽ kém phần kịch tính. Ngược lại “bệnh nhân” có quyền đòi hỏi sở hữu một số bộ phận nhạy cảm của bác sĩ. Đó là sự “điều trị” nhẹ nhàng và khiêu khích nhất. Và tiếp sau đó sẽ thực hiện một câu chuyện lãng mãn giữa “bệnh nhân” và “bác sĩ”…

Chơi bài… cởi đồ
Trước khi chia bài, bạn hãy nhớ mặc quần áo thật kín đáo, kèm nhiều phụ kiện. Bạn và chàng có thể chơi tiến lên, ba cây, hoặc đơn giản là rút một quân bài bất kỳ xem quân của ai to hơn, miễn là đừng mất quá nhiều thời gian để phân định thắng thua. Người thắng sẽ được quyền cởi một món đồ trên người "đối thủ". Cứ như vậy, ai "mất" hết đồ trên người sẽ thua. Đây là màn dạo đầu khá quyến rũ để bạn và chàng có một đêm như ý.

Phiêu lưu cùng trò dám nói dám làm
Nếu bạn chưa từng chơi trò này bao giờ, bạn sẽ rất ngạc nhiên đấy. Cho dù bạn chọn nói thật hay chịu thử thách đi chăng nữa thì chắc chắn bạn cũng sẽ khám phá được một số điều mới mẻ (và đầy kích thích) về đối phương (và tất nhiên cả chiều ngược lại nữa). Tất cả những gì bạn cần để bước vào cuộc chơi là một trí tưởng tượng sống động và một lòng ham muốn tình dục lành mạnh. Nếu bạn cảm thấy “bí”, đừng chỉ hỏi về những tưởng tượng tình ái của nàng mà hãy biến chúng thành sự thật.

Nếu chọn “chịu thử thách”, một điệu múa thoát y sẽ luôn làm hài lòng mọi người. Nếu bạn không muốn hỏi hoặc trả lời về những cuộc phiêu lưu tình ái trong quá khứ, hãy đặt ra luật lệ ngay từ ban đầu rằng những mối tình cũ là phạm vi không được đề cập. Điều cuối cùng mà bạn muốn là làm cho nàng ghen tị hay tự ti về bản thân mình.

Bốc thăm trúng “thưởng”
Bạn cần 2 tập giấy nhỏ có màu sắc khác nhau, một cho bạn và một cho chàng, một lọ để đựng giấy và hai chiếc bút. Giờ bạn hãy ghi những điều bạn muốn chàng làm khi ân ái vào các mẩu giấy, và yêu cầu chàng làm điều tương tự, ví dụ "massage ở lưng", "hôn môi lâu hơn" hay "vuốt tóc cho bạn khi xong việc"...

Sau đó, gập các mẩu giấy lại và bỏ vào lọ. Bạn và chàng thay nhau bốc một mẩu giấy bất kỳ của người kia và làm theo điều được viết trong đó. Hãy chỉ dừng lại khi trong lọ hoàn toàn trống không.

Sử dụng những chiếc gương
Nhân đôi cảm giác hứng thú trong quá trình "yêu" bằng cách đặt một chiếc gương gần giường ngủ để ánh nến và cơ thể hai người trong trạng thái đầy quyến rũ có thể phản chiếu trong gương. Nhìn bản thân mình tham gia vào cuộc "yêu" là yếu tố làm tăng thêm sự hưng phấn.

Theo Webphunu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)