Những "nút" khiến chàng mê mệt

Dù có kỳ vọng về một thân hình hoàn hảo hơn thì đàn ông vẫn luôn đánh giá cao những gì bạn đang sở hữu.

Hãy nghe tâm sự của phái mạnh về điểm chàng thích trên cơ thể nàng.

Đôi chân
“Một buổi sáng nọ, khi cô ấy đang đi lại loanh quanh trong nhà trong chiếc áo phông của tôi cùng đôi chân trần, tôi thấy mình thật may mắn khi sở hữu đôi chân dài miên man như vậy”, Phil, 27 tuổi ở Austin, Texas nói.

Rốn
“Chiếc rốn lồi của cô ấy là nơi khiến tôi say mê. Thỉnh thoảng tôi thường hôn vào đó và nàng lại cười khúc khích”, Del, 27 tuổi cho biết.

Khe ngực
“Nó chỉ thực sự lộ ra khi nàng mặc một chiếc áo hở cổ. Sự phập phồng của đôi bồng đảo và cái khe giữa hai bầu ngực khiến tôi chỉ muốn chui vào đó”, Sean, 29 tuổi chia sẻ.

Eo thon
“Ấn tượng đầu tiên lúc tôi gặp nàng là chiếc eo thon. Tôi cứ đắm đuối ngắm nhìn mãi, cho tới khi nàng kéo tôi trở về thực tại”, Sam, 35 tuổi tiết lộ.

Lưỡi
“Cô ấy sử dụng nó như một vũ khí làm tôi điên đảo trong mọi cuộc vui. Tôi khao khát cô ấy một phần cũng vì chiếc lưỡi đáng yêu đó”, Andrew, 32 tuổi nói.

Vết sẹo
“Đến giờ, vết sẹo do bị bỏng từ hồi bé vẫn còn nguyên trên cánh tay của nàng. Hồi mới yêu nhau, cô ấy chẳng bao giờ mặc áo ngắn tay để lộ ra dấu vết. Nhưng sau này khi gần bên nhau tôi nói rằng vết sẹo là cách để tôi phân biệt nàng với các cô khác. Bây giờ tôi thấy nó gần gũi với mình vô cùng”, Luis, 28 tuổi nhớ lại.

Vòng 3
“Nếu có trong tay một cô nàng có vòng 3 nở nang như người mẫu thì bạn có thích không? Riêng tôi, điều đó chẳng khác nào món quà tuyệt vời chúa dành tặng”, Delaware, 23 tuổi cho biết.

Ngón chân
“Tròn trĩnh, nhỏ nhắn, sạch sẽ đó là những từ để nói về những ngón chân của cô ấy. Không biết bao nhiêu lần tôi đã ngắm nhìn nó trong khi nàng ngủ”, Windor, 30 tuổi bộc bạch.

Bắp thịt
“Cô ấy là một vận động viên vì thế mà cơ bắp của nàng luôn nổi cuồn cuộn, rất hấp dẫn với tôi. Tôi thích cảm giác nàng cuộn tròn trong lòng tôi”, Carl Steir, 31 tuổi tâm sự.
 
Theo Ngôi sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)