Hiệu quả không ngờ của sex

Tôi nghe nói chuyện chăn gối lại có thể giúp chữa trị được một số bệnh chứng? Điều này liệu có đúng không, xin Bác sĩ Chuyên mục giải thích giúp. Cảm ơn.

(Mỹ Hạnh - Hà Nội)
Theo các chuyên gia y tế, chuyện tình dục thỏa mãn về mặt tinh thần, nhưng những cử chỉ âu yếm, yêu đương có hiệu năng chữa bệnh kỳ diệu.
 
“Yêu” sẽ cải thiện được tình trạng của tim mạch, với điều kiện hai người phải dành thời gian “dìu nhau” đến khoái cảm, quá trình kích thích sẽ giúp nhịp tim tăng nhanh, tăng huyết áp và co giãn động mạch khiến tim trở lại nhịp độ bình thường. Sự điều tiết testostérone - hoóc môn được sản xuất từ tinh hoàn của nam giới - khi ngấm vào cơ thể sẽ làm cơ bắp khỏe hơn, tim và động mạch dẻo dai hơn…

“Yêu” sẽ kích động neurone thần kinh, giúp người ta nhìn cuộc sống lạc quan hơn, hạnh phúc hơn. Các testostérone sẽ kích thích đặc biệt khả năng ghi nhớ do suy yếu theo tuổi tác. Vasopressin là một hoóc môn phân tán lúc xuất tinh giúp cải thiện trí nhớ rất cao.
 
“Yêu” sẽ gia tăng phòng chống stress, giúp đôi bạn tình hưng phấn. Hoóc môn DHEA làm gia tăng dục năng ở nữ, làm êm dịu màng nhầy, cải thiện tính khí, giảm sự lo âu, mang lại cảm giác an toàn…
 
“Yêu” cũng là liều thuốc giảm đau, chống viêm, làm cho da mịn và giữ ẩm tốt hơn, nhất là với làn da khô. “Yêu” còn góp phần làm giảm cân. Một lần “yêu” đạt được khoái cảm có thể đốt cháy đến 2.000 kJ. Nếu không thỏa mãn chỉ mất 1.200 kJ. Với người bình thường “yêu” giúp cơ bắp săn chắc, vùng xương chậu dẻo dai hơn, giảm được chứng tiểu tiện không kìm chế. “Yêu” lành mạnh giúp con người vui tươi, tự tin và hạnh phúc hơn. 
 
Theo Gia đình & Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)