Giờ vàng để khao khát “yêu” của nàng rạo rực cả ngày

Một nụ hôn nồng cháy lúc 8h sáng, một tin nhắn lãng mạn vào 12h trưa... có thể khiến nửa kia của bạn mong mỏi cả ngày để đến “giờ giao ban” buổi tối.


7h: Để nàng “thở”
“Nhiều quý ông cố tỏ ra lãng mạn bằng bữa sáng trên giường, tuy nhiên, trong đầu phụ nữ lúc này chỉ có một suy nghĩ duy nhất là làm sao bắt kịp chuyến tàu điện”, Yvonne Fulbright, tác giả cuốn “Touch Me There! Hands-On Guide to Your Orgasmic Hot Spots” (Cẩm nang chinh phục “điểm nóng” của phụ nữ) cho biết.

Chuyên gia trị liệu tâm lý - tình dục tại Anh, Bill Brind, cho biết: Vào thời điểm này, phụ nữ rất cảm kích nếu bạn dành cho họ một khoảng không gian riêng. Như vậy, họ sẽ không có cảm giác phải “vắt chân lên cổ mà chạy”.

Để thể hiện sự quan tâm của mình, có thể chuẩn bị cho nàng một tách trà nóng. Điều này vừa không làm gián đoạn lộ trình của nàng mà còn tránh cho cả hai việc phải dọn dẹp vụn đồ ăn trên giường.

8h: Đeo bám nàng với một nụ hôn
 “Lượng testosterone thường đạt tới mức đỉnh điểm vào buổi sáng, bởi vậy, cơ thể nam giới lúc này rất dồi dào sinh lực cho ‘chuyện ấy”, Brill nhận định. Tuy nhiên, thay vì nỗ lực vô ích để thỏa mãn cơn khát, hãy tạo bước đệm cho buổi tối bằng một nụ hôn tạm biệt.

Theo tiến sĩ Pam Spurr, tác giả cuốn Sensational Sex: “Nụ hôn nếu được thực hiện đúng cách sẽ khiến phụ nữ rạo rực vì “đói” cả ngày”. Nụ hôn càng nồng cháy sẽ càng hằn sâu vào tâm trí phụ nữ và khiến họ hồi tưởng về nó nhiều lần hơn trong ngày.

Ngoài ra, một cái vỗ nhẹ vào vòng 3 cũng khiến nàng khao khát những “pha hành động” mãnh liệt hơn sau đó.

12h: “Đột kích” tâm trí nàng bằng tin nhắn
Chính xác là trước giờ ăn trưa. Đây là thời điểm hoàn hảo để bắt sóng trở lại với “radar ham muốn” trong nàng, bằng cách gọi điện hoặc gửi tin nhắn. 

Tác giả cuốn The New Intimacy, James Sniechowski cho biết: “Thời điểm ngay trước giờ ăn trưa là lúc người ta dễ tiếp nhận nhất bởi não bộ không bộn bề với những suy tính về công việc cần làm tiếp theo”.

Theo chuyên gia trị liệu tình dục Gloria G Brame tại Mỹ: “Phụ nữ phản ứng tích cực hơn với những kích thích bên trong như suy nghĩ hoặc kỷ niệm”. Bởi vậy, hãy khôn khéo đề cập tới những khoảnh khắc đáng nhớ trong những lần “yêu” trước đó để nàng đoán biết được tâm ý của bạn và chuẩn bị sẵn sàng cho “chuyện ấy”. 

18h: Ngoan ngoãn để nàng “tra tấn” lỗ tai
 
Theo các nhà khoa học Hà Lan, stress là một trong những kẻ thù nguy hiểm nhất với “cực khoái” ở phụ nữ. Nghiên cứu của Đại học Groningen về phản ứng của não bộ nữ giới khi họ đạt “cực khoái” cho thấy vào thời điểm này, vùng não bộ liên quan tới stress tạm ngưng hoạt động. Theo các nhà khoa học: “Giải tỏa stress rất cần thiết cho phụ nữ để đạt cực khoái”.

Hãy giúp nửa kia của bạn thư giãn bằng cách lắng nghe những lo âu của cô ấy về công việc và đừng cố chen ngang bằng cách đề cập tới các cách giải quyết. Theo Fulbright: “Đây là liều thuốc kích dục rất hiệu quả”. Có thể coi phương pháp này là “bia giải sầu” của phái nữ.

20h: Mê hoặc nàng với bàn tay của thợ mát-xa
Phần lớn các cẩm nang về “chuyện ấy” đều đưa gợi ý về một phòng tắm lãng mạn với những cây nến thơm. Tuy nhiên, theo Fulbright, mát-xa vùng đầu sẽ hiệu quả hơn trong việc kích thích hưng phấn “yêu” ở phái nữ. 

Nghiên cứu của Đại học Y Miami (Mỹ) cho thấy mát-xa kích thích cơ thể sản sinh nhiều oxytocin, loại hormone làm tăng ham muốn “âu yếm” bạn tình của phái nữ.

Theo chuyên gia trị liệu Lynne Hancher tại Stafford (Anh), nên mát-xa ngược từ phần cổ lên đầu. Mát- xa đúng cách sẽ giúp nửa kia của bạn giải tỏa căng thẳng, đồng thời tăng ham muốn.

22h: “Âu yếm” nàng trong hương thơm và ánh sáng dịu nhẹ
Theo tiến sĩ Spurr, để chuẩn bị chu toàn cho giai đoạn cuối, các quý ông nên đầu tư thời gian để chọn một chiếc nệm giường bằng vải cotton chất lượng cao và một ít nến thơm. Vải cotton sẽ tạo cảm giác êm ái cho làn da và mùi hương của nến thơm có tác dụng tăng hưng phấn.

Ngoài ra, theo Spurr, một trong những rào cản lớn nhất, ngăn cản phụ nữ thả mình khi “yêu” chính là sự tự ti về ngoại hình. Bởi vậy, “âu yếm” nửa kia của bạn trong ánh đèn dịu nhẹ sẽ khiến cô ấy bớt rụt rè.
Khảo sát của Quỹ tài trợ nghiên cứu điều trị khứu giác và vị giác tại Chicago (Mỹ) còn cho thấy mùi hương cam thảo và oải hương giúp tăng cường lượng máu lưu chuyển tới âm đạo, tăng hưng phấn của phái nữ.
Theo Thu Thương -  Tiền Phong/Men’s Healt, Bee

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)