Ăn tinh hoàn động vật sẽ “yêu” khỏe hơn?

Cũng giống như thuốc, thức ăn có tác dụng điều tiết chức năng phủ tạng, khí huyết, nhưng khác thuốc là chứa ít độc tính hơn.


Tôi nghe nói trong tinh hoàn động vật có chứa chất nội tiết liên quan đến chuyện ham muốn và khả năng tình dục. Vì vậy, khi ăn vào giúp tăng cường khả năng “yêu” của nam giới, điều này đúng không? 

Theo các nhà chuyên môn cho biết, cũng giống như thuốc, thức ăn có tác dụng điều tiết chức năng phủ tạng, khí huyết, nhưng khác thuốc là chứa ít độc tính hơn.

Còn theo quan niệm xưa “dĩ tạng bổ tạng” - “ăn tạng bổ tạng” là dựa trên nguyên lý đồng tương cầu. Do vậy, khi ăn các phủ tạng hay bộ phận sinh dục của động vật thì ở một mức độ nào đó, cơ thể con người sẽ hấp thu các chất dinh dưỡng từ các bộ phận tương ứng của con vật rồi chuyển hóa thành của mình.

Thực tế, trong tinh hoàn động vật có chứa chất nội tiết liên quan đến chuyện ham muốn và khả năng tình dục… Ví dụ như dê là một trong những loài động vật được xem là rất khoẻ trong chuyện “phòng the”, nên được chú ý rất nhiều.

Tuy nhiên, theo các nhà chuyên môn không phải lúc nào dùng các tạng phủ của động vật cũng đều tốt. 

Về mặt y học hiện đại, quan niệm “bổ âm kích dương”, ăn bộ phận sinh dục động vật giúp tăng cường khả năng “yêu” của nam giới chỉ là lời đồn.

Trong y khoa Việt Nam cũng chưa thấy nhắc đến những món ăn gì có tác dụng đặc biệt để chữa bệnh, cũng chưa có cơ quan nào nghiên cứu công dụng của bộ phận sinh dục động vật làm tăng khả năng sinh lý.

Với những món ăn bổ dưỡng cần biết có tác dụng bổ dương hay bổ âm, từ đó mới ăn đúng món để có tác dụng cho từng người.
Theo VnMedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)