Yêu 11 lần/tuần chưa phải là...trâu!

Các bác sĩ nam khoa cho biết chồng chị có thể quan hệ 11 lần trong một tuần khi ở tuổi 31 là điều bình thường.

Chỉ cần khéo léo giữ sức
TS Lê Vương Văn Vệ, Giám đốc Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội chia sẻ: Nếu hai vợ chồng cứ “giao ban” thả phanh, cả hai đều cảm thấy vui vẻ, hăng hái hơn sau đó, không ảnh hưởng đến sinh hoạt và năng suất làm việc thì dù số lần bao nhiêu cũng vẫn có thể chấp nhận.

Tuy nhiên, nếu thấy người cảm thấy có các dấu hiệu mệt mỏi, uể oải, buồn ngủ, không còn  hăng hái làm việc vào  ngày hôm sau thì không nên yêu với tần suất nhiều lần/tuần.

“Tôi đã gặp rất nhiều trường hợp bị rối loạn cương dương, liệt dương tạm thời, xuất tinh sớm, di tinh chỉ vì quan hệ quá nhiều, cơ thể mệt mỏi, mất khí sắc, có những người còn lịm đi vì quá mệt. Nhưng cũng có trường hợp đến khám tại bệnh viện họ than thở rằng quan hệ không biết mệt mỏi, nếu muốn giảm ham muốn để “đỡ khổ” bà nhà thì các bác sĩ có thể kê thuốc hoặc hướng dẫn điều trị bằng tâm lý, chịu khó tập luyện các môn thể thao, hăng hái tham gia các hoạt động văn thể mỹ sẽ quên đi được cảm giác muốn “chuyện ấy”” – bác sĩ Vệ cho biết.

Còn BS Nguyễn Bá Hưng (Phòng khám Nam học trung tâm chăm sóc sức khỏe Ánh sáng cộng đồng – Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội) cho biết trường hợp của chồng chị Thủy chưa hẳn là nghiện tình dục. Vì ở độ tuổi 31 có nhiều người vẫn có thể quan hệ tình dục ngày 2 lần mà không biết mệt mỏi. Nếu họ có hưng phấn thực sự và có nghệ thuật giữ sức trong khi làm chuyện ấy thì vẫn không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thực tế có nhiều quý ông “giỏi” đến mức người ta có thể vừa chiều bồ, về đến nhà lại vừa “trả bài” cho vợ mà không mệt mỏi, đau yếu. Nhưng để làm được điều đó thì do nghệ thuật phòng the của mỗi người và tùy vào sức khỏe của mỗi người.
Không nên nhìn vào nhà hàng xóm có 2,3 lần/tuần, thấy nhà mình nhiều hơn bất thường lại suy ra nhà mình bị bệnh. Có những người 40 tuổi đã cảm thấy suy giảm chức năng tình dục nhưng có những quý ông 60 tuổi vẫn còn ham muốn và còn muốn lấy vợ vì hưng phấn của họ không giảm.

Đậu phụ, rau răm không làm giảm sinh lý phái mạnh
Mang băn khoăn về những chiêu bài làm giảm ham muốn của chồng bằng cách chế biến sinh tố rau răm và đậu phụ đến gặp bác sĩ cao cấp Nguyễn Xuân Hướng (nguyên chủ tịch hội đông y Việt Nam) chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng vì những loại được coi là “thần dược” giết chết chuyện phòng the này chưa được nghiên cứu.

Trong khi các bà vợ đều tin rằng đậu phụ làm giảm chuyện ấy thì bác sĩ Hướng cho biết cho đến hiện tại chưa có một công trình nghiên cứu nào nói về công hiệu đó của đậu phụ và chưa gặp một bệnh nhân nào nhờ ăn đậu phụ mà giảm tần suất quan hệ tình dục được.

“Đậu phụ có tính mát, nhiều đạm nếu quý ông một ngày uống một ly sữa đậu nành và ăn hai, ba miếng đậu không ảnh hưởng đến sức khỏe, còn ăn kèm đậu phụ với lá răm thì bản thân tôi chưa thấy bao giờ, người ta chỉ đồn nhau vậy” – bác sĩ Hướng nhấn mạnh.

Còn đối với cao trăn thì thực sự nguy hiểm. Các chị em mách nước như vậy có khi người khiến chồng giảm ham muốn còn người triệt ham muốn vĩnh viễn của chồng. Loại cao trăn không phải ăn nhiều mới liệt dương, ăn ít thì chỉ suy giảm. Tùy vào cơ địa của mỗi người. Có nhiều người ăn đến cả lạng nhưng không làm sao còn có những người mới chỉ nhâm nhi 1, 2 lần đã “tắt điện” ngay. Vì thế các bà vợ không nên chế biến cao trăn cho chồng ăn dù ít, dù nhiều.

Với những công thức mà các chị em truyền nhau trên mạng chỉ là những thông tin không khoa học, không chính thống. Nếu muốn điều trị một vấn đề gì theo tôi vợ chồng nên đến thẳng bác sĩ chuyên khoa để làm các xét nghiệm, lúc đó mới nên kết luận – bác sĩ Hướng chia sẻ.
 
Theo Phụ nữ & Đời sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)