Tư thế "yêu" nào khiến nàng ngây ngất?

Bạn thử nghĩ xem, tư thế nào phù hợp với nhu cầu của vợ chồng bạn: nàng trước chàng sau, thăng bằng hay khiêu vũ...



1. Tư thế 'yêu' ngồi nàng trước chàng sau
Người nam ngồi quỳ trên sàn nhà, thẳng lưng, làm sao để cảm thấy thực sự thoải mái và hạnh phúc. Người nữ ngồi xổm lên đúng 'chỗ ấy' của người nam, làm sao để hai bạn có thể cảm thấy dễ dàng trong 'chuyện ấy'. Hai tay người nam ôm lấy hông bạn tình để tạo điểm tựa khiến cả hai cùng hứng thú và không mỏi mệt.

2. Tư thế "yêu' thẳng băng
Người nam nằm thẳng người trên sàn nhà hoặc giường, hai tay duỗi ra hai bên, người nữ nằm trên người người nam, cũng thẳng người như nam giới, hai tay người nữ để lên trên cánh tay nam giới, làm sao để đoạn 'cô bé' của nữ chạm đúng điểm nhạy cảm nhất nơi cơ thể chàng để 'chuyện ấy' diễn ra thoải mái và tự nhiên.

Tư thế yêu này khá khó khăn bởi người nữ ngoài nằm trên còn phải thẳng người. Khi 'yêu' mà phải thẳng người, đó là một điều không phải dễ dàng gì, nhất là khi nữ giới ở trên, vì thế kiểu yêu này đòi hỏi kỹ thuật điêu luyện của những người đã lâu năm trong chuyện giường chiếu. Nếu mới biết 'yêu', bạn không nên thử nghiệm theo kiểu này. Ngoài ra, nếu như bạn là một người giỏi giang và có khiếu nghệ thuật thì tư thế này sẽ đặc biệt phù hợp với bạn.

3. Tư thế 'yêu' khiêu vũ
Người nam đứng trên sàn nhà, hơi chùn đầu gối về phía trước, người nữ nằm ngang trên sàn nhà, làm sao để khi bế lên, hai chân của người nữ giơ ra hai bên hông của người nam. Người nam lúc bế bạn tình lên phải thật khéo léo và biết cách giữ thăng bằng để làm sao 'cậu bé' của bạn có thể chạm vào 'cô bé' của nàng thật sâu, cho 'chuyện đó' diễn ra thoải mái, ngoài ra còn phải làm sao để giữ được thăng bằng cho bạn tình.

4. Tư thế 'yêu' 90 độ
Lấy một chiếc ghế thấp, hoặc một chiếc bàn vuông làm 'công cụ', người nữ quỳ trên đó, sao cho cánh tay cùng cẳng tay, đùi và bắp chân tạo thành hai góc 90 độ. Người nam đứng thẳng lưng sau người nữ, chân hơi nghiêng một chút, làm sao để 'cậu bé' của bạn chạm đúng 'cô bé' của nàng khiến cho việc 'yêu' diễn ra dễ dàng và thoải mái.
 
Vì bạn đứng mà người nữ quỳ nên người bạn và hông người nữ tạo thành 2 góc 90 độ. Vì thế chúng tôi đặt tên cho tư thế yêu này là: Yêu 90 độ. Rất dễ dàng và đơn giản khi thực hiện phải không
 
Theo Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)