Quan hệ 3 lần/ngày vẫn... chưa đủ

Chúng tôi kết hôn được 4 tháng. Cả hai còn sung sức và nhiều ham muốn. Lúc mới yêu chúng tôi không nghĩ có thể sẽ "yêu " mãnh liệt đến như vậy.

Thời còn yêu nhau, chúng tôi tỏ ra khá bình thường trong chuyện ấy, 2 đứa có “quan hệ” nhưng không nhiều. Hiện tại vợ chồng tôi còn quá trẻ, tôi năm nay 24 và anh ấy kém tôi 1 tuổi. Chúng tôi cũng có công ăn việc làm ổn định, có nhà riêng và dự định sẽ có em bé trong 2 đến 3 năm nữa vì muốn tận hưởng cuộc sống hôn nhân lứa đôi.

Tôi và chồng làm “chuyện ấy” 2 - 3 lần trong 1 ngày. Vì có đời sống khá phong phú và thoải mái trong “chuyện ấy” nên chúng tôi âu yếm nhau mọi lúc mọi nơi trong nhà (khi không có người lạ). Hiện tại tôi luôn cảm thấy thoải mái, nhưng anh ấy có 1 chút biểu hiện hơi đau ở bụng dưới và hơi khó chịu, anh ấy nghĩ là do xuất ra hơi nhiều, nhưng cũng làm ảnh hưởng nhiều lắm đến hoạt động bình thường.

Vậy xin hỏi các cặp vợ chồng mới cưới khác, họ có làm cả tuần không nghỉ, và 3 lần/ngày như chúng tôi không? “Quan hệ” nhiều như vậy có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ không? Tôi hiện tại không thấy mỏi mệt, trái lại còn cảm thấy hào hứng và có hôm chồng tôi đã phải xuất 6 lần liên tục.

 
(Nguyễn Ngọc Dương Anh - Hà Nội)
 

Số lần quan hệ tình dục của vợ chồng là nhiều hay ít hay vừa, không có mức độ chung giống nhau mà tuỳ thuộc vào sức khoẻ và ham muốn của mỗi người. Nếu quan hệ 3 lần/ ngày mà thấy vẫn khoẻ mạnh, ăn ngon, ngủ khoẻ, làm việc hăng say và cảm thấy yêu đời thì không phải là nhiều. Trái lại 3 ngày mới quan hệ một lần mà thấy hôm sau người mỏi mệt rã rời, bải hoải, sau một thời gian mà “mặt xanh nanh vàng” thì vẫn là nhiều.

Có một công thức của một số nhà khoa học Trung Quốc về số lần quan hệ tình dục tính theo lứa tuổi, được nhiều người coi là hợp lý là lấy con số đầu của độ tuổi nhân với 9 sẽ ra một số có 2 chữ số. Số đầu là số tuần. Số sau là số lần. Thí dụ: Vợ chồng bạn ở độ tuổi 24, 23 (thường gọi là đầu 2) được  tính như sau:  2 x 9 = 18  (1 tuần, 8 lần)

Tuy nhiên cách tính này rất tương đối vì chỉ dựa vào duy nhất độ tuổi mà chưa xét đến các yếu khác như sức khoẻ, khả năng ham muốn của mỗi người. Vợ chồng bạn sinh hoạt khoảng hơn 20 lần/tuần (3 lần/ngày), nếu theo cách tính trên thì đúng là hơi nhiều. Nhưng nếu cả hai đều có nhu cầu cao như vậy và sức khoẻ vẫn bình thường, hồng hào béo tốt, làm việc vẫn hăng say và hiệu quả thì chẳng sao cả. Cá biệt có đôi còn sinh hoạt nhiều hơn thế nhưng phần lớn những đôi ở độ tuổi 20, trung bình cũng chỉ mỗi ngày một lần.

Có điều lưu ý bạn là đừng quá quan tâm đến số lượng mà nên quan tâm hơn đến chất lượng. Nếu mỗi ngày một lần mà chất lượng cao, tức là có khởi động chu đáo, đạt tới cao trào và lên tới đỉnh điểm khoái cảm thì có khi còn hứng thú hơn ngày 3 lần mà chất lượng không cao.

Chồng bạn đã có hiện tượng hơi đau ở bụng dưới và hơi khó chịu mà anh ấy nghĩ là do xuất ra hơi nhiều thì nên đi gặp bác sĩ xem có vấn đề gì không.

 
Theo aFamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)