Nguyên tắc để tránh “gãy kiếm” khi "giao ban"

Em cũng biết nếu không cẩn thận khi quan hệ thì tai nạn "gãy kiếm" rất dễ xảy ra. Các chị có thể tư vấn cho em cách nào để tránh trường hợp này không ạ?



Chào các anh chị. Em năm nay 25 tuổi, mới kết hôn được mấy tháng. Chuyện “vợ chồng” chúng em rất suôn sẻ, chúng em cũng thi thoảng có đổi những tư thế khác nhau. Nhưng em có một băn khoăn, nói đúng hơn là lo lắng về chuyện “gãy súng” hay “gãy kiếm” gì đó.

Em cũng biết nếu không cẩn thận khi vợ chồng quan hệ thì tai nạn này rất dễ xảy ra. Vậy nên em rất sợ mình chưa có nhiều kinh nghiệm chẳng may bị như vậy thì xấu hổ lắm. Các chị có thể tư vấn cho em cách nào để tránh trường hợp “của quý” của chồng em bị “gãy” hay không ạ? Em xin cám ơn nhiều ạ!

 
Em gái thân mến!
Ngoài nỗi lo “phất cờ trắng” thì “gãy kiếm” cũng là một nỗi lo khá lớn của nam giới. Mặc dù cậu nhỏ không phải được cấu tạo bằng xương như một số cơ quan khác, nhưng cậu nhỏ cũng rất dễ bị trọng thương, bởi trên thân "cậu nhỏ" có khớp nằm ở gốc hoặc 1/3 bên trong của "cậu nhỏ” đây là điểm rất rất dễ làm cho cậu nhỏ bị gãy.
Thường thì cậu nhỏ bị gẫy trong trường hợp nam giới nghịch ngợm, kích thích cho cậu nhỏ cương cứng sau đó dùng tay bẻ ở tận gốc và nghe tiếng kêu “vui tai” như bẻ bão khớp ngón tay, hoặc nhiều tư thế ân ái cũng rất dễ làm cho cậu nhỏ trọng thương như quan hệ qua đường hậu môn, đổi tư thế quan hệ trong khi vẫn để “cô bé” ôm gọn “cậu bé” hoặc trường hợp “cô bé” quá khô, người chồng quá sung khi mới bắt đầu xung trận.

Đó là những “lưu ý” cần tránh để nam giới không bị rơi vào hoàn cảnh “dở khóc, dở mếu” bởi khi bị gãy, bệnh nhân thường có cảm giác như bị vỡ bục, đau nhói. Máu chảy từ các xoang trong thể hang dưới da rồi lan nhanh ra toàn bộ "cậu nhỏ", có khi xuống tận bìu, gây nên những ổ máu tụ lớn.
"Cậu nhỏ" sẽ càng sưng to, biến dạng, lệch vẹo sang một bên. Nếu nắn vào chỗ gãy, bệnh nhân sẽ đau đớn đến ngất xỉu. Tuy nhiên, nếu bị gãy thể nhẹ, tức là bệnh nhân thấy tiểu khó, đau tức nhưng không bí tiểu thì "cậu nhỏ" có thể tự lành sau một thời gian.

Trong trường hợp nặng không được điều trị tích cực, người bệnh sẽ bị các biến chứng như: Các ổ máu tụ nhiễm khuẩn trở thành những ổ mủ, có trường hợp quá nặng phải cắt "của quý". Tình trạng chảy máu có thể ngừng lại ở mức độ nào đó, nhưng rồi lại tái diễn làm cho tình trạng căng nề đau đớn tăng lên. Các ổ máu tụ có thể tự tiêu dần nhưng thể hang bị xơ hóa dẫn tới liệt dương hoàn toàn.
Chúc vợ chồng em hạnh phúc.
Theo Afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)