Để chuyện ấy "hăng" hơn

Khi cơ thể khỏe mạnh, cả hai sẽ không thấy ân ái là một nghĩa vụ. Các hoạt động được chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ làm cho phòng the trở nên sôi động và vui vẻ.

Bạn nên tham khảo 3 cách làm dưới đây:

Lịch yêu: Hãy tận dụng khoảng thời gian một tuần trước chu kỳ của nàng. Đây là thời gian mà phụ nữ đạt được nhiều khoái cảm nhất. "Lúc này lượng estrogen giảm đi và lượng testosterone được gia tăng đáng kể, nó giúp kích thích sự hưng phấn và sự thèm muốn ân ái”, Helen Fisher, Tiến sĩ, nhà nhân chủng học và là tác giả cuốn sách: “Yếu tố tự nhiên và hóa học của một tình yêu lãng mạn” cho khuyên.

Bổ sung vitamin: "Thêm một hàm lượng folate (chất này lấy từ những multivitamin hàng ngày bạn sử dụng hay những thức ăn như ngũ cốc) sẽ làm gia tăng thêm nồng độ histamine và giúp kích động sự cực khoái", Thạc sĩ Hilda Hutcherson tại thành phố New York (Mỹ) cho biết.

Theo Glamour, chất folate này đẩy nhanh quá trình sản xuất ra dopamine, một chất hóa học có tính chất truyền dẫn trong hệ thần kinh giúp làm giảm nguy cơ bị ức chế tình dục. Mỗi ngày bạn nên nạp thêm vào cơ thể 400 micrograms.

“Đọ sức” trên giường: Các nhà khoa học đã phát hiện ra sự “vật lộn” của đối tác nam và nữ trên giường ngủ có thể thúc đẩy hàm lượng testosterone trong cơ thể phụ nữ lên 49%. Với sự gia tăng nhanh chóng chất này sẽ đẩy ham muốn được chiếm đoạt đối tác lên cao.

Theo Ngôi Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)