Dấu hiệu bạn đã đưa nàng lên "thiên đường"

Đưa vợ “lên đỉnh” là mong muốn của hầu hết đàn ông. Trong "chuyện ấy" rất nhiều ông chồng băn khoăn không biết vợ mình đã đạt đỉnh hay chưa?

Theo các chuyên gia về tình dục, thông thường phụ nữ khó đạt được cực khoái hơn nam giới. Trong lần quan hệ đầu tiên 76% thiếu nữ không đạt được cực khoái, sau này tỉ lệ này sẽ tăng dần nhờ vào kinh nghiệm.


Dấu hiệu cực khoái của phụ nữ trong lúc đạt cực khoái rất khác nhau, người này rú lên, người kia rên nhè nhẹ, có người thì mỉm cười, có người lại chảy nước mắt hoặc bật khóc... Một số dấu hiệu khác thể hiện sự đạt được cực khoái ở nữ giới như cương cứng, toát nhẹ mồ hôi từ vai đến đùi, đỏ ở vùng mặt và vùng ngực, tiết ra chất nhờn ở “vùng G”…

Trong thực tế, đôi khi để chiều lòng các đức lang quân, nhiều chị em giả vờ "lên đỉnh"để tạo hưng phấn cho chồng. Bởi vậy, các ông chồng nên nhạy cảm với cảm xúc của vợ.

Cực khoái được đánh dấu bởi hai khía cạnh: về mặt tâm lý thì người đạt cực khoái có cảm giác sung sướng, hưng phấn, khoan khoái; về mặt thể chất thì dấu hiệu của nó là sự co thắt của các cơ bắp trên cơ thể.

Dấu hiệu tâm lý sẽ rất khó nhận biết. Để biết điều này, bạn có thể hỏi người vợ xem có cảm thấy "tốt hay xấu”, dễ chịu hay không dễ chịu. Nhưng bạn có thể cảm thấy dấu hiệu về thể chất và tinh thần. Về tinh thần. Đó là cảm giác vui thích tột cùng. Thứ hai về thể chất, đặc trưng là các cơn co thắt cơ bắp khắp cơ thể.

Dấu hiệu đầu tiên rất khó nhận biết bởi vì nó chỉ nằm trong tâm lý của người phụ nữ. Nếu người chồng muốn biết điều này, anh ấy có thể hỏi xem người vợ cảm thấy thế nào, đã "lên" hay chưa.

Về thể chất, người đàn ông có thể cảm nhận cực khoái ở vợ bằng những cơn co cơ. Co cơ được cảm nhận bởi những cơn co thắt có nhịp điệu, đặc trưng trong bộ phận sinh dục, mông, chân, cánh tay và mặt. Kết quả co cơ gây ra tiếng thở sâu hoặc thậm chí là khóc. Những cơn co cơ chỉ là co cơ ngắn, kéo dài vài giây. Đó mới chính là dấu hiệu chị em thực sự "lên đỉnh".
Một điều có thể giúp bạn dễ dàng xác định được cơn cực khoái ở người vợ là khả năng đạt cực khoái nhiều hơn một lần. Các dấu hiệu như trên vẫn có thể quan sát và cảm nhận được nếu thực sự bạn yêu vợ bạn và biết cách hỏi han, biết cách lắng nghe cô ấy.

Ở phụ nữ, cực khoái tạo ra một phản ứng rất rộng ở não và cơ thể," Barry Komisaruk từ đại học Rutgers cho biết. "Một số người phụ nữ giơ tay lên vài lần mỗi giây. Đây là bằng chứng cho thấy phụ nữ có xu hướng đạt cực khoái lâu hơn và có thể trải nghiệm nhiều lần trong thời gian ngắn".

Khi bạn yêu một ai đó thì không có gì mãnh liệt hơn nhu cầu được đụng chạm về cơ thể. Nhu cầu này luôn hiển hiện trong trí óc của bạn và mọi sự cố gắng cũng để nhằm mục đích cả hai cùng “lên đỉnh”. Đây là một trong những trạng thái thoả mãn tuyệt vời nhất của con người. Tuy nhiên để có được “cực khoái đôi”, hai bạn cần phải biết thêm điều này nữa. Hãy ghi nhớ rằng, chàng luôn có xu hướng lên đỉnh nhanh hơn bạn (phụ nữ cần từ 10 đến 20 phút, trong khi nam giới chỉ cần 2 phút). Vì thế, lúc đầu hãy để chàng làm chủ, để chàng tăng thêm cảm giác đê mê cho bạn trong khoảng 10 phút và khi đó chàng vẫn “sai khiến” được “cậu nhỏ” của mình.

Ngay khi bạn đã sẵn sàng để “lên đỉnh”, hãy thay đổi tư thế thật nhanh, bạn hãy làm chủ. Bạn cũng nhớ thì thầm điều này với chàng nhé và cả hai bắt đầu đếm nhịp để sẵn sàng cùng nhau lên “thiên đường” đúng vào một thời điểm.
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, càng nhiều lần cả hai “lên đỉnh” cùng nhau thì càng dễ dàng đạt được “cực khoái đôi” cho những lần “lâm trận” sau đó.

Theo VnMedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)