Có nên áp dụng kiểu yêu qua “cửa sau” như trong phim?

Thời gian gần đây, để làm mới tình cảm, thỉnh thoảng chúng em còn xem một số phim “mát mẻ” trước khi “vào cuộc”.



Em và bạn trai đã đi quá giới hạn. Thời gian gần đây, để làm mới tình cảm, thỉnh thoảng chúng em còn xem một số phim “mát mẻ” trước khi “vào cuộc”. Trong một số bộ phim “đen”, em thấy có sự thay đổi khác lạ của các tư thế “yêu” như yêu qua “cô bé”, rồi lại yêu qua “lối sau” hoặc ngược lại.
Người yêu em nhiều khi muốn “thử’ theo kiểu “yêu” đó, nhưng em thấy ghê ghê và còn e ngại. Xin cho em hỏi “yêu” như vậy có an toàn hay không? Và có ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản hay không?
 
(Xuxi)
 
 Gửi bạn Xuxi!

Nếu thống kê kiểu “yêu” thì có tới 124 kiểu đã được công nhận. Tuy nhiên việc áp dụng và sáng tạo đến đâu còn do khả năng thích ứng và quan điểm cá nhân của từng cặp vợ chồng. Nói chung không có kiểu “yêu” nào “cao cả”, cũng không có kiểu “yêu” nào “thấp kém”. Nếu thực sự muốn mang khoái cảm đến cho bạn tình, người trong cuộc cần học cách hòa hợp với nhu cầu của bạn tình, để giúp cả hai cùng đạt khoái cảm thực sự.

“Yêu lối sau” hoặc một số kiểu “yêu” không truyền thống, cần đảm bảo bạn đã vệ sinh các vùng đó thật sạch sẽ, có hỗ trợ bởi bao cao su, để đảm bảo không bị lây nhiễm một số bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

“Yêu” kiểu truyền thống giúp duy trì nòi giống, “yêu” các kiểu khác kiểu truyền thống, chỉ không giúp thụ thai chứ không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, trừ trường hợp bạn bị lây nhiễm các bệnh đường tình dục bởi các kiểu yêu đó, sau đó ảnh hưởng đến các bộ phận sinh sản, gây cản trở chức năng sinh sản.

Nếu không thực sự sẵn sàng với các kiểu “yêu” mới lạ, cần trao đổi với bạn tình, để cả hai có sự tự nguyện và kiểm soát được hành vi tình dục của mình.
Chúc bạn vui!
Theo Afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)