"Chuyện ấy" không ở trên giường

Nếu ai nghĩ “chuyện ấy” chỉ có thể diễn ra ở trên giường thì quá đỗi là lạc hậu. Hai bạn có thể “vui vẻ” ở bất cứ nơi đâu tạo nhiều hưng phấn nhất.

Đời sống chăn gối là một phần quan trọng trong hạnh phúc gia đình. Để có được sự đồng điệu và hài hòa, các cặp vợ chồng phải thực sự hiểu nhau và cùng cố gắng. Có nhiều cách để đời sống chăn gối được thăng hoa, ngoài việc thường xuyên chia sẻ, thử những tư thế mới, việc “yêu” ở các không gian, địa điểm khác nhau cũng rất quan trọng.
Ngày nay, quan niệm về tình yêu và tình dục đã thoáng hơn xưa rất nhiều. Chính vì thế, cụm từ “lên giường” cũng chỉ có ý nghĩa biểu trưng cho đời sống chăn gối, còn việc bạn “yêu” ở đâu thì còn tùy vào cảm hứng của cả hai lúc đó.

Sàn nhà
Rất nhiều cặp đôi thích thú với việc “yêu” trên sàn nhà. Đơn giản vì bề mặt sàn nhà phẳng, cứng và hai bạn có thể thoải mái di chuyển hay nghịch ngợm nhau một chút mà không lo nhỡ may có tiếng “cót két” từ giường và cũng bớt lo chuyện đó làm bé yêu thức giấc nếu ngủ chung giường.
Một điểm thú vị khi yêu trên sàn nhà nữa là hai bạn có thể thử rất nhiều tư thế khác nhau và cùng nhau khám phá những điểm G trên cơ thể đầy cảm hứng.

Ghế sofa
Cũng êm ái như chiếc giường nhưng “yêu” ở ghế sofa vẫn gây nên sự thích thú với cả hai bạn. Sofa tuy không rộng rãi nhưng nó lại giúp hai bạn trở nên gần gũi nhau hơn. Đặc biệt là cảm giác về một nơi khác với chiếc giường sẽ khiến cuộc “yêu” trở nên thăng hoa hơn.

Ghế dựa
Một chiếc ghế dựa thật nhỏ bé với cả hai, nhưng với tư thế thích hợp, chọn ghế là điểm “yêu” sẽ vô cùng thú vị. Hai bạn cũng sẽ cả thấy cuộc vui như một trò chơi bí hiểm và đầy thách thức. Đặc biệt, tư thế người phụ nữ ngồi trên chiếc ghế dựa có thể rất gợi tình với bạn đời.

Cầu thang
Đây là nơi không thể áp dụng thường xuyên, nhưng một vài lần, với tư thế doggy, hai bạn sẽ thấy thật hấp dẫn.

Gian bếp
Gian bếp có vẻ không thật sạch sẽ cho việc “yêu”. Nhưng nếu một hôm nào đó, bạn đang làm bếp, chồng trở về và không thể “nhịn”, hai bạn vẫn có thể “vào cuộc”. Đừng dập tắt sự hứng thú của chàng bằng những câu nói ngớ ngẩn như “bếp chật lắm”, “em vẫn chưa tắm”… Bạn có thể trải gì đó lên sàn hoặc nơi hai bạn sắp “yêu” để cảm thấy yên tâm hơn. Những cuộc vui bất chợt thường rất tuyệt đấy.

Trên xe
Một vài động chạm nhỏ trên xe cũng có thể bất chợt gây cảm hứng cho cả hai, vậy thì cớ gì hai bạn không “yêu” ngay lúc đó, miễn là bạn đã có chỗ để xe hợp lý.

Ngoài trời
“Yêu” ngoài trời rất thú vị nhưng cũng rất nhạy cảm. Nếu cảm thấy tìm được nơi kín đáo và không có ánh mắt nào nhìn vào thì cả hai bạn có thể hòa vào thiên nhiên. Chắc chắn, những lần “yêu” ngoài trời sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời hai bạn.

Bức tường và nhà tắm
Với tư thế đứng, hai nơi này thực sự phù hợp. Bạn sẽ dễ dàng nghe và cảm nhận được hơi thở nóng hổi của bạn đời và cả hai sẽ chỉ muốn quấn lấy nhau không rời.

Một nơi khó tưởng
Đã có những cặp vợ chồng “yêu” nhau trên xe máy. Vài cặp làm “chuyện ấy” trong nhà vệ sinh, trên bàn làm việc… Đây cũng là những nơi không thể áp dụng thường xuyên cũng như đôi khi là không nên. Nhưng hai bạn hoàn toàn có thể khám phá nếu đã cân nhắc kỹ lưỡng.

Theo Đẹp online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)