29 năm kết hôn, chưa một lần "lên đỉnh"

Tôi nghe nói, khi vợ chồng gần nhau sẽ có “đỉnh điểm”. Thú thật, tôi lấy chồng 29 năm qua nhưng hình như chưa từng tới được “đỉnh điểm” đó.

Gia đình êm ấm, nhưng khi “gần nhau”, tôi chỉ trong trạng thái chiều chồng, đôi lúc phải giả vờ thích. Tôi phải làm sao để cải thiện tình hình?
 
Đỉnh điểm hay còn gọi là cực khoái (organism) là sự giải phóng bùng nổ mọi căng thẳng cơ bắp và thần kinh. Điều này hàm ý, khi vào cuộc, các bạn tập trung sự chú ý, kéo căng cơ bắp tối đa, đó là “bùng”, và kết thúc bằng “nổ”, để cảm nhận được sự thoải mái khi tất cả trở về trạng thái thư giãn ban đầu.

Điều mà bạn có thể nhận thấy là tim đập nhanh, dồn dập như “trống làng”, thở nhanh, mạnh. Máu dồn đến cơ quan chủ quản tạo ra “điểm nóng”. Các hormone tình yêu như oxytocin, vasopressin, endorphin tiết ra, tạo phản xạ co thắt cơ vùng chậu và các cơ sinh dục, đặc biệt là cơ trơn âm đạo. Sự co thắt có thể tới 20 lần trong một giây, tạo ra cực khoái.

Bác sĩ Ted Mc IIvenna (Mỹ) cho rằng “cực khoái trong hoạt động tình dục mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho cả hai người”. Các nhà nghiên cứu ở Đại học Wilkes tổng kết rằng, cực khoái làm tăng cường sức đề kháng, có tác dụng chống viêm nhiễm. Thiếu cực khoái là mất đi niềm vui chăn gối.

Bạn “ở trong trạng thái chiều chồng, đôi lúc phải giả vờ thích”, nhiều chị đọc tới đây thầm nghĩ “Sao giống tui quá vậy!” Đàn ông mà nghe “giả vờ thích” thì sẽ tự ái đầy mình, bởi họ muốn bà xã phải “ba cùng” với họ (cùng muốn, cùng làm và cùng… cực khoái)! Tuy nhiên, phải nói cho rõ là không phải lần nào vào cuộc, cũng có thể đạt đến đỉnh điểm.

Các nhà tình dục học thường nói tới quy luật 2-6-2, tức là 10 lần làm “chuyện ấy” bạn sẽ có hai lần tuyệt vời, sáu lần tốt, còn hai lần chỉ cảm thấy râm ran mà không thể tới “thiên đường”. Nghiên cứu về hormone nữ người ta còn thấy, phụ nữ thường hưng phấn vào lúc vừa hết chu kỳ và chung quanh ngày rụng trứng. Chắc sau 20 năm chăn gối, hẳn bạn cũng có những ngày “bốc lửa”, còn những ngày khác chỉ âm ỷ chứ không “bốc khói” đúng không?

Việc cần làm là bạn phải giải phóng cái đầu, bình đẳng nam nữ phải được xác lập ngay trên giường ngủ, tức là “Thích thì cứ khều”, đừng chờ ông xã. Khung cảnh lãng mạn, tâm trí thanh thản, ông xã thấy bạn “sung” lại càng hưng phấn (đừng sợ ổng cho là mạnh bạo), muốn khúc dạo đầu như thế nào cứ bày tỏ… đảm bảo bạn sẽ có nhiều lần đạt đỉnh điểm. Cực khoái là niềm vui chăn gối của các cặp vợ chồng, nếu để cho “một nửa” thụ hưởng ư là không công bằng và thiệt thòi cho chị em nhà mình quá!
 
Theo Phụ nữ TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)