Thế yêu "ngọa hổ tàng long"

Em có bạn gái và chưa quan hệ lần nào. Một lần cô ấy nhìn thấy "cậu nhỏ" của em và cười: "Anh có bấy nhiêu sau này làm sao đáp ứng được em?".

Em vừa quê vừa sốc, phần vì kiểu ăn nói bạo miệng của cô ta, phần sợ cô ấy "chê” em thiệt (em có ý định tiến tới hôn nhân). Xin bác sĩ cho em ý kiến, em đang căng thẳng vì chuyện này lắm!


(Th. Nghĩa - An Giang)

Có thể bạn gái em chỉ nói đùa, có điều nó chạm trúng chỗ "mong manh dễ vỡ" nhất của một người đàn ông mới ra cớ sự. Nhiều quí ông khi kể về thành tích chăn gối của mình thường... nói quá lên một chút, thậm chí mạnh miệng cỡ "dưới một người trên vạn người". Ngược lại, lỡ không như ý mà ai đó nhè chọc ngoáy đúng vết thương lòng của họ thì không chừng tay chân động đậy ngay.

Người ta vừa công bố cỡ trung bình của cái "logo đàn ông" xứ ta, em có thể tham khảo xem mình thuộc top nào. Tuy vậy dù phải xuống chơi "giải hạng nhất" đi nữa các anh đừng quên "chú ấy" hoạt động theo chế độ "dân vi binh". Nghĩa là dáng vẻ thời bình không nói lên gì nhiều, ăn thua là lúc rũ áo dân khoác áo lính.

Ta đã biết tư thế "lưỡi lê tuốt trần" của quí anh dựa vào cơ chế bơm máu vào thể xốp và thể hang (gọi chung là tạng cương, cấu tạo hình ống có nhiều hốc nhỏ bên trong). Nói cách khác, dương vật dụng công theo cơ chế đàn hồi mà một vật co giãn thì giống như một chiếc lò xo, hễ nén lại càng mạnh thì lực bung ra càng lớn.

Thực tế người ta nhận thấy kiểu dương vật trông... hom hem, khi cần lại có thể đạt biên độ giãn nở gấp đôi hay hơn thế nữa. Trong khi nhiều anh chàng bình thường nhìn vạm vỡ, tốt mã khi có biến lại là loại "ăn cỗ đi trước, lội nước theo sau".
Th.Nghĩa thân mến, không việc gì phải xấu hổ cái thế "ngọa hổ tàng long" của mình. Với lại chuyện ngày mai chưa biết mèo nào cắn mỉu nào. Đừng quên tài nghệ bác tài là then chốt chứ không phải tải trọng chiếc xe.
 
Thật ra lời bình phẩm của bạn gái em không có giá trị về mặt... thống kê. Đơn giản trừ khi cô ta thuộc loại "quảng giao" với nhiều đàn ông, bằng không làm sao cô ấy có đủ... "cỡ mẫu" mà so "mẫu" của em trói gà không chặt? Hơn nữa khi có dịp ứng dụng thực tiễn hẳn nhiều cô gái cầu toàn sẽ nhận ra để lên đến đỉnh của cao ốc chỉ cần một chiếc thang máy là đủ, chẳng bõ công sắm... trực thăng làm gì!
 
Theo Tuổi trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)