Đàn ông thích được hôn vào đâu?

Trong khi “yêu”, đàn ông thường chủ động hôn bạn. Nhưng để cuộc sống tình dục được hấp dẫn bạn hãy chủ động hôn chàng để chàng được “sướng”.

Bạn hãy “hợp tác” cùng chàng để cả hai đều có những giây phút đắm say trên giường. Dưới đây là những gợi ý cho bạn để có thể hôn làm cho chàng 'sướng':
Môi
Hông môi điều tất yếu, không thể thiếu. Tuy nhiên, thường thì đàn ông chủ động khi hôn. Nhưng để tình yêu thêm thú vị, bạn cũng nên sử dụng làn môi cua rmình lướt nhẹ trên môi anh ấy. Bạn hãy thử xem, chắc chắn, chàng sẽ cảm thấy hạnh phúc khi được bạn chủ động như vậy.
Cổ, gáy, tai
Đây cũng là vị trí khiến cho chàng đê mê. Khi hôn chàng, bạn hãy hôn vùng cổ và gáy, tai chàng. Đó cũng là những vị trí khá nhạy cảm mà người đàn ông không thể kiềm chế được. Hiểu và làm được điều này đã chứng tỏ trình độ “yêu” của bạn cao rồi đấy!

Đầu ngực
Không chỉ phụ nữ thích hôn vào ngực, đàn ông cũng rất hương phấn nếu được người phụ nữ hôn vào nơi nhạy cảm này. Được bạn hôn vào ngực, chắc chắn anh ấy sẽ rất phấn khích.
Má và mũi
Má và mũi của chàng cũng là nơi cần sự quan tâm của bạn. Sau khi hôn môi, hãy lướt nhẹ bờ môi của mình lên hai bên má chàng, bạn còn có thể khẽ cắn một cái lên mũi anh ấy. Chắc chắn, điều này sẽ làm chàng ngạc nhiên và thích thú.
Đùi
Nơi khá nhạy cảm và có nhiều dây thần kinh cảm giác đó là đùi trong hay đùi ngoài của chàng.Vì vậy, bạn chớ nên bảo qua điểm nhạy cảm này. Hôn và vuốt ve vào đùi trong của chàng, bạn sẽ thấy chàng rên lên vì sung sướng!
Rốn
Hôn nhẹ lên rốn anh ấy cũng khiến chàng hưng phấn và thích thú. Tất nhiên bạn không nên hôn lâu như những nơi khác được, nhưng cũng đừng vì thế mà không chú ý đến nó. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay khi hôn nơi thú vị này.
“Cậu bé”
Cũng như đầu ngực là nơi cực kì nhạy cảm của phụ nữ thì “cậu bé” lại là nơi kích thích sự ham muốn cao độ của đàn ông. Khi hôn, không được quên vuốt ve “cậu bé” và sau đó là hôn lên đầu “cậu bé” của chàng. Chỉ cần hôn nhẹ ở đầu dương vật là đã đủ khiến chàng ngất ngây và muốn “tấn công” ngay vào bạn rồi.
Theo Dân Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)