Bí quyết điều khiển "chuyến bay"

Có những nàng mắt nâu, nói năng nhỏ nhẹ nhưng lại là một người tình nóng bỏng. Họ trở thành một người khác hẳn nơi phòng the.

Các nhà tình dục học ví von họ là những "nữ phi công có tay lái lụa" vì có khả năng điều khiển "chuyến bay" kéo dài như ý muốn, sở hữu đường lượn đẹp, tự do và bay bổng.
  
Chủ động "mở khóa"
Cùng với lời tán dương ngọt ngào cô nàng sẽ chủ động mở các "khóa" của chàng. Có nàng thao tác mở khóa một cách nhanh nhẹn hối hả, có nàng nhẹ nhàng tháo dần từng "mã số", cũng còn tùy xem đối tác thích vai "bị chinh phục" ở mức nào. Tất nhiên các "tay lái" giỏi không tự biến mình thành "mãnh thú". Họ luôn biết ranh giới.

Bàn chân - điểm nhạy cảm tuyệt vời
Bàn chân là vùng nhạy cảm của đa số phụ nữ. Cử chỉ người chồng chăm sóc đôi gót sen cho vợ sẽ khiến các Eva nuôi dưỡng cảm giác dịu dàng, được nâng niu. Người chồng cũng cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ hơn trong công đoạn này.

Màn một như vũ bão
Cô nàng nóng bỏng muốn lôi đối tác vào cuộc với vận tốc nhanh và mạnh, để cho "bản năng" tung hoành. Họ còn những "game" sau để thưởng thức nhẩn nha, từ từ. Với tố chất của mình, cô nàng sẽ không ưa kiểu "trò chơi" câu giờ..

Nạp năng lượng cho ngày mới
Vào buổi sáng ít ai ham việc ân ái. Thế nhưng "nữ phi hành gia" vẫn hào hứng coi đây như một cách nạp năng lượng cho cả mới.

Thẳng thắn chia sẻ
Nàng chẳng thấy ngại ngần khi đưa ra những câu hỏi có thể khiến các đức lang quân lúng túng như: "Anh thích được như thế nào?". Nếu vượt qua được thời điểm khó nói này thì sau đó hai người sẽ trở nên gần gũi và tự nhiên hơn, họ sẽ có đường bay trơn tru.

Khiến ý trung nhân có cảm giác bị "quyến rũ"
Đa số các Adam thích chinh phục nhưng đôi khi họ cũng thích cảm giác bị quyến rũ. Các Eva được quyền ra lệnh trong một số thời điểm xen kẽ với những biểu lộ tỏ ra hâm mộ.

Chia sẻ trí tưởng tượng
Nàng bày tỏ quan điểm của mình về một số cảnh gợi tình trong tiểu thuyết và trên phim. Chàng rụt rè đến mấy cũng sẽ nói ra ý kiến cua mình, qua đó họ thấy hiểu và thu gần khoảng cách hơn.

Gọi tên những hình ảnh hài hước
Nàng sẽ không ưa bầu không khí âm thầm nghiêm túc của một số cặp đôi cả thẹn. Nàng khuấy động phòng the bằng những hình ảnh buồn cười mà nàng nhận ra, sự ví von táo bạo hài hước sẽ làm giảm mọi áp lực như stress, nỗi lo "không hoàn thành nhiệm vụ" của quí ông.

Ghen tuông - chút gia vị vừa phải
Một chút ghen tuông từ phía nàng cũng là gia vị khiến cuộc yêu trở nên đậm đà hơn. Hơn nữa các ông chồng sẽ thấy phấn khích vì theo kinh nghiệm "phụ nữ biết ghen có tố chất chung thủy và biết yêu mạnh mẽ" (ai cũng hiểu câu này chỉ có thể đúng với phái nữ mà thôi).

Bí mật về nàng
 Một người đàn ông thực sự luôn biết khi nào nên ngồi xuống, thư giãn, và thưởng thức những gì bạn tình của mình mang lại. Một người phụ nữ sẽ hạnh phúc khi trong vòng tay những người đàn ông biết cách hưởng thụ. Vì thế bạn đừng áp đặt những gì của bản thân lên đối tác chỉ để chứng tỏ bản thân mình. Cỗ máy tình yêu cũng không phải là một ngoại lệ. Đối tác nữ cần một bạn tình bằng xương bằng thịt chứ không phải là một cỗ máy tình dục.

Thích được vuốt ve trước khi hành sự
Nói một cách chung nhất: Đây được coi là một quy tắc. Phụ nữ muốn có cảm giác mơn trớn trước khi vào cuộc. Cả hai nên sạch sẽ, thơm tho trước khi ái ân. Một vấn đề khác mà có thể bạn phải đối mặt đó chính là tình trạng "khô hạn" tạm thời của nàng. Để khởi sự suôn sẻ nên mở màn bằng những màn âu yếm và mơn trớn để "tra dầu" cho nàng.
Cô ấy sẽ có cảm giác được làm nóng lên một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu sự đau đớn và khó chịu vẫn xảy ra vì "hạn hán" nặng thì không nên cố gắng vội vã hành sự ngay. Giải pháp là làm cho nàng thật sự cảm thấy thật sự được đốt cháy. Những hormone tình dục sẽ tạo nên những cảm xúc tích cực trong quá trình vuốt ve.

Thích kéo dài cảm giác đê mê
Một người đàn ông thực sự luôn biết khi nào nên ngồi xuống, thư giãn, và thưởng thức những gì bạn tình của mình mang lại. Một người phụ nữ sẽ hạnh phúc khi trong vòng tay những người đàn ông biết cách hưởng thụ. Vì thế bạn đừng áp đặt những gì của bản thân lên đối tác chỉ để chứng tỏ bản thân mình. Cỗ máy tình yêu cũng không phải là một ngoại lệ. Đối tác nữ cần một bạn tình bằng xương bằng thịt chứ không phải là một cỗ máy tình dục.
Sự khéo léo của một bạn tình ở đây không nhất thiết phải bắt đầu từ những nỗ lực hết mình mà còn phụ thuộc vào hoàn cảnh. Biết cách thư giãn trong vòng tay của nàng và thưởng thức mùi thơm từ mái tóc. Không cần phải chần chừ gì nữa, nếu nàng thấy hưng phấn, chắc chắn nàng sẽ rủ rê bạn "vui vẻ".

Thích những ngón tay
Theo các chuyên gia tình dục học: Nam giới nếu biết phát huy tối đa hiệu quả của các ngón tay sẽ khiến nàng hưng phấn cao độ. Một chú ý ở đây là bạn cần phải giữ bàn tay luôn sạch sẽ, các ngón tay được vệ sinh cẩn thận để đẩy lùi sự lo lắng của nàng.

Thích thử những điều mới mẻ
Có rất nhiều điều mà phe XX thích được thử nghiệm trên giường. Cách làm dễ dàng và thoải mái nhất là vợ chồng cùng tìm ra những tư thế mà cả hai cảm thấy thoải mái nhất. Hiểu nhau sẽ khiến  kết quả tốt cho những lần sau.

Thử thay đổi không gian
Nếu bạn muốn thay đổi không khí yêu đương thì hãy thử "rủ rê" chàng vào lúc bình minh. Dụ dỗ một cách kín đáo đủ để  chàng không thể cưỡng lại được sự cuồng nhiệt này.
 
Theo Gia đình & Xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)