'Yêu' ít mà vẫn chất

Người đàn ông phải dành thời gian nhiều hơn nữa để nghiên cứu “đối thủ”.
Có câu “ Phụ nữ không phải lúc nào cũng muốn, nhưng họ lúc nào cũng có thể”. Còn đàn ông, “Họ lúc nào cũng sẵn sàng, nhưng không phải lúc nào cũng có thể”.
Trong cuộc sống hiện nay, công việc cùng những thú vui trong cuộc sống thường chiếm quá nhiều thời gian để các cặp đôi tìm hiểu những nguyên tắc giúp các cuộc “mây mưa” đạt tới độ hoàn hảo. Vì vậy, hãy cùng tham khảo 5 nguyên tắc sau đây để có thể tìm ra những phương thức tốt nhất cho cuộc sống chăn gối của riêng mình, sao cho “ít mà chất”.
1. Phụ nữ không phải “cái công tắc”
Đàn ông thường quan niệm khá đơn giản về phụ nữ, kể cả trong trường hợp hai người đã là vợ chồng. Theo đó, đàn ông luôn đơn giản hóa những tình tiết trong mỗi lần “mây mưa”. Với họ, quan hệ chăn gối như một chiếc công tắc. Bạn chỉ cần nhấn nút “On” là mọi thứ sẵn sàng.
Tuy nhiên, đối với phụ nữ, đây là quan điểm hoàn toàn sai lệch. Nếu coi đàn ông là một chiếc công tắc thì đối với phái yếu, có thể coi họ là một chiếc nắm tay cửa, không phải cứ mở thật mạnh là được. Phụ nữ cần được vuốt ve và khởi động trước khi có thể “xung trận”. Chính vì vậy, như một chiếc tay nắm cửa, đàn ông phải xoay đúng chiều,“cửa mới mở” để họ vào.
2. Không nên quá vội vàng
Một nghiên cứu ở Hà Lan đã phát hiện ra rằng, chìa khóa để giúp người phụ nữ “sẵn sàng” chính là việc tạo ra một không gian thoải mái, không có sự lo âu. Qua nghiên cứu, các nhà khoa học nhận thấy mỗi khi “lâm trận”, hệ thống thần kinh của người phụ nữ lại có những tín hiệu như lo ngại, bồn chồn, khiến cho cảm xúc bị cản lại. Và nếu người nam giới không tỉnh táo trong những trường hợp này, họ có thể khiến đối tác của mình rơi vào cảm giác hoang mang lo lắng trong suốt cả “trận đấu”.
3. Nghiên cứu “đối thủ”
Để giúp đối tác của mình có thể đạt được cảm giác cực khóai, người đàn ông phải dành thời gian nghiên cứu “đối thủ” vì phụ nữ có những sở thích khác nhau. Người thích những nụ hôn nồng thắm, người thích có những động chạm tinh tế vào các bộ phận trên cơ thể, hoặc có những người phụ nữ lại thích những tư thế mà mình nắm quyền chủ động… Do vậy, mỗi khi “xung trận”, người đàn ông không nên quá vội vàng tập trung vào những thứ mình ham muốn.
Các chàng lưu ý: Nên "thi đấu" đúng sức (Ảnh minh họa)
4. Quan tâm tới sức khỏe của mình
Một cuộc sống khỏe mạnh là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho đời sống tình dục của bạn trở nên tuyệt vời. Ăn không no, ngủ thiếu giấc hay sự căng thẳng trong công việc… luôn là những mối nguy hại tới cuộc sống chăn gối của các cặp đôi, đặc biệt là với phụ nữ. Do vậy, để có được một cuộc sống chăn gối hạnh phúc, các cặp đôi nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.
5. “Thi đấu” đúng sức
Có không ít chàng trai bị ảnh hưởng bởi những bộ phim khiêu dâm khi lên giường. Chúng ta đang sống trong thế giới thực và không như những diễn viên, lúc nào cũng được chăm sóc kỹ càng để có thể diễn sao cho tốt nhất vai diễn của mình, các chàng trai có những điểm giới hạn mà họ không biết.
Có người quá tự tin vào kích cỡ của thằng nhỏ, người lại quá tự tin vào khả năng “thi đấu” liên tục của mình. Do vậy, để có thể đạt được sự khoái cảm cùng với đối tác, các chàng trai nên chia sẻ cảm giác của mình với họ cũng như không nên “gắng quá”, vốn có thể khiến người phụ nữ mệt mỏi và chán nản.
(Nguồn: baomoi.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)