“Lên đỉnh” không phải là một điều cần thiết đối với phụ nữ

Ảnh minh họa
Nhiều phụ nữ nói cho biết, đối với họ, nói chuyện và cảm giác yêu thương là rất quan trọng. Một người đàn ông có thể nói với người phụ nữ của mình bao nhiêu lần anh yêu cô, như một liều thuốc tinh thần trong những giây phút thân mật.

 
Nói chuyện tốt là một kích thích tình dục tuyệt vời 

Nhiều phụ nữ nói cho biết, đối với họ, nói chuyện và cảm giác yêu thương là rất quan trọng.  Một người đàn ông có thể nói với người phụ nữ của mình là  anh yêu cô ấy thế nào có tác dụng như một sự tin cậy với cô ấy về tinh thần trong những giây phút thân mật.

Nhiều phụ nữ lo lắng về ngoại hình của họ 

Đối với một cặp vợ chồng đã kết hôn từ lâu, đôi khi phụ nữ cảm thấy ngoại hình của họ ít hấp dẫn.  Người đàn ông tinh ý có thể cảm nhận được điều này ở phụ nữ. Không cần phải nói dối và nói rằng cô ấy tuyệt đẹp nếu cô ấy không phải là, cũng không phải là có cần phải nói rằng cô không phải là hấp dẫn nữa. Tuy nhiên, không nên nói có ấy không còn hấp dẫn nữa.

Phụ nữ không tách biệt tình dục với việc khác

Trái với phụ nữ, đàn ông thường tách biệt rõ ràng, các khía cạnh của cuộc sống, sự căng thẳng không ảnh hưởng đến quan hệ tình dục.
 

Phụ nữ cần tình cảm tốt đẹp và đối xử trong ngày để có quan hệ tình dục thỏa mãn. Rất nhiều điều ảnh hưởng đến quan hệ tình dục ở phụ nữ đó là sự thiếu chú ý, những lời lẽ khó nghe, giọng nói cáu bẳn, thô lỗ hay chỉ trích... điều này có thể khiến phụ nữ khó cảm thấy thoải mái khi “yêu”, họ sẽ kém nhiệt tình và thiếu đam mê.

“Lên đỉnh” không phải là một điều cần thiết 

Nhiều người đàn ông cho rằng, một người yêu tốt là một trong những người có thể mang lại cho người phụ nữ của mình “lên đỉnh”. Có được giây phút như vậy là rất tốt, nhưng đối với phụ nữ nó không phải luôn luôn cần thiết. Nhiều phụ nữ cảm thấy áp lực khi  “đối tác” và thậm chí bản thân họ khi cố gắng để “lên đỉnh”. Đôi khi thay vì có cực khoái, phụ nữ thích tham gia vào chỉ là màn dạo đầu.
 
Tình dục không phải là một hành động nghiêm trọng 

Tính khôi hài là một phẩm chất lượng tuyệt vời. Nhiều người đàn ông là quá nghiêm trọng về tình dục. Họ quên cười, lãng mạn tinh nghịch, vui vẻ. Sự hài hước và thoải mái có thể làm cho giây phút thân mật thú vị và thư giãn. Điều này giảm áp lực cho cả hai.

Phụ nữ thích lãng mạn 

Phụ nữ thích sự lãng mạn, ôm ấp, cầm tay và hôn nhau. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ phàn nàn rằng người đàn ông của họ không bao giờ làm điều này ngoại trừ trong màn dạo đầu. Vị vậy, phụ nên giúp người đàn ông nhận ra niềm vui, sự sung sướng của sự vuốt ve.
 

Hãy cho chàng tận hưởng một bài massage toàn thân, khuôn mặt và mái tóc dịu dàng, để chàng từ từ cảm những niềm vui, thích thú của những hành động vuốt ve không mang tính tình dục. Hãy nói với người đàn ông của bạn những gì làm cho bạn cảm thấy được yêu và muốn.



Lan Ý - (theo Timesofindia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)