Làm gì khi vợ quá kém về kỹ năng "yêu"?

Khi mới yêu, nàng khiến bạn không khỏi bồi hồi bởi vẻ ngoài gợi cảm và những cử chỉ quyến rũ. Chỉ tới khi mối quan hệ tiến ngày một xa hơn thẳng về hướng phòng ngủ, bạn mới "chợt" nhận ra, thân hình gợi cảm không đồng nghĩa với giỏi "yêu".

Chấp nhận sự thật đã khó, tìm cách nói cho nàng biết lại càng khó hơn. Chỉ một chút không khéo léo có thể khiến phụ nữ rơi vào mặc cảm, thậm chí ám ảnh mỗi khi gần gũi. Dĩ nhiên, chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó. Thay vì trực tiếp nói với nàng, bạn có thể gợi ý bóng gió để nàng tự nhận ra. Dưới đây là những cách bạn có thể áp dụng khi thấy kỹ năng "chuyện ấy" "hơi" kém của nàng bắt đầu khiến mối quan hệ đi vào bế tắc:

1. Giả vờ ốm







Chiêu này thực chất được học từ chính chị em. Phụ nữ rất hay có thói giả ốm để trốn tránh chuyện này chuyện khác, trong đó có cả chuyện chăn gối. Nếu bỗng một hôm bạn cảm thấy mệt và không muốn chịu cảnh "yêu" khúc gỗ như thường lệ, trong khi nàng lại đang hừng hực lửa "yêu" (cánh nam giới cần chú ý thời kỳ rụng trứng của phụ nữ, vì đây là lúc các nàng ham muốn mạnh mẽ nhất!), giả ốm là cách hay nhất! 

Bạn có thể giả vờ ngủ, hoặc tỏ ra rất mệt mỏi bằng cách cứ vài phút lại ngáp một lần. Nếu cách này vẫn chưa đủ "đô", các ông chồng có thể xem xét trốn vào toilet, thỉnh thoảng kêu đau bụng cho nàng ở ngoài nghe rõ. Chẳng bà vợ nào lại nỡ "hành" chồng lúc ốm đau như thế. Cách này rõ ràng không phải là kế có thể áp dụng lâu dài, tuy nhiên vào hoàn cảnh cụ thể, thôi thì cứ... tẩu vi thượng sách!
2. Khôn khéo
Không ai muốn nghe người khác khiển trách, dạy bảo, đòi hỏi mình làm cái này cái khác. Nàng của bạn cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, khi hai người đã quen với "chuyện ấy" mà việc bạn có được một đêm mãn nguyện vẫn khó như lên trời, thì việc tìm cách "uốn nắn" nàng lại từ đầu là cần thiết để duy trì hạnh phúc cho cả hai. 

Mẹo ở đây là bạn phải biết khôn khéo. Lợi dụng một đêm đẹp trời, hãy âu yếm hỏi nàng xem nàng muốn được bạn "yêu" như thế nào, tư thế nào khiến nàng thỏa mãn,... Sau đó "tiện thể" thủ thỉ cho nàng biết bạn muốn những gì từ nàng. Cách này không những khiến phụ nữ cảm thấy mình được chồng quan tâm đặc biệt, được lắng nghe, mà còn giúp bạn đạt được mục tiêu (chính) là gửi tới nàng thông điệp khó nói.

3. Đừng giấu giếm các tạp chí, phim ảnh mát mẻ

Không rõ là do sợ bị vợ đánh giá tư cách đạo đức, hay bởi thói quen giấu giếm với... bố mẹ từ thuở thiếu niên, mà không ít quý ông rất sợ và rất ngại bị vợ bắt gặp mỗi khi xem trộm phim tươi mát. Thực ra, phim đen không phải lúc nào cũng vô giá trị như người ta tưởng. Trong trường hợp khả năng "chuyện ấy" của vợ éo le như trên, các ông chồng có thể sử dụng nó như cách khích tướng, ngầm gợi ý cho vợ. 

Sau nhiều lần "tình cờ" bắt gặp chồng dán mắt vào màn hình với toàn thứ không lành mạnh, bất cứ bà vợ nào cũng sẽ tự hỏi mình xem còn điểm gì kém cỏi, thiếu sót, hay chưa bằng người ta. Nếu nàng tức giận, hay tỏ ra thất vọng, hãy giải thích rằng bạn chỉ muốn thêm lửa đển chuyện "yêu" mãnh liệt hơn, có sức sống hơn. 

Hãy nói rằng bạn muốn xem để học tập thêm chút kinh nghiệm nhằm giúp cả hai hòa hợp hơn trong phòng ngủ. Cách này chắc chắn sẽ tác động kha khá tới nàng. Một lưu ý quan trọng là đừng quên dụ dỗ nàng cùng xem, nếu được.

4. Giúp nàng đăng ký một lớp múa cột

Đây cũng là một lựa chọn rất khôn ngoan bởi nó sẽ giúp bạn ngấm ngầm thay đổi nàng từ bên trong. Thử nghĩ xem, trong khi đàn ông trung bình cứ 10 giây lại nghĩ tới sex 1 lần (điều này khoa học đã chứng minh!), thì phụ nữ có cả tá thứ khác trong đầu, nào là chuyện giảm béo, chuyện mua thêm một thỏi son mới, làm tóc ở đâu, chuyện chị gái của vợ anh đồng nghiệp mới sửa mũi thẳng tắp, đẹp như Hàn Quốc,... Nói chung, phụ nữ rõ ràng quan tâm nhiều tới ngoại hình của họ hơn là "chuyện ấy". Đó là lý do bạn rất nên lựa chọn lớp múa cột như một cách giúp nàng vừa làm đẹp, giảm cân, vừa trở nên ngày một gợi cảm từ bên trong. 

Ban đầu, nàng có thể sẽ lưỡng lự, hoặc tỏ ra không thích thú cho lắm, nhưng chỉ google vài phút, bạn có thể giúp nàng tự nhận ra lớp múa cột không chỉ giúp nàng đẹp lên mà còn khiến bạn tăng nhiệt trên giường.

5. Nói với nàng rằng nàng tăng cân

Đôi khi, bạn cần hơi "ác khẩu" một tí để tránh cho nàng cú sốc lớn hơn. Hoặc khéo hơn, bạn có thể ngầm ám chỉ chuyện nàng thừa cân bằng cách mua đồ có size nhỏ hơn size nàng thường mặc, sau đó vờ như không biết gì: "Ơ trước giờ anh vẫn tưởng em mặc size S, chẳng lẽ dạo này béo lên?". 

Câu nói bâng quơ của bạn sẽ khiến nàng tin rằng mình đúng là đang thừa cân, từ đó nỗ lực lập luyện thể lực hơn. Đó là lúc bạn gợi ý cho nàng rằng nhiệt tình trên giường cũng giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, chẳng phải là một công đôi việc! Nàng chắc chắn sẽ không làm ngơ trước những gì bạn nói.

Trang Le (Theo Askmen)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)