Bí mật của Adam: Không phải chiều dài mà chu vi “cậu nhỏ”

“Cậu nhỏ” càng lớn thì càng dễ chạm tới những dây thần kinh cực khoái.
Trái với điều người ta vẫn hay nghĩ, thực ra cái cần tính không phải là chiều dài của “cậu nhỏ” mà là chu vi của “cậu ấy”.
“Cậu nhỏ” càng lớn thì càng dễ chạm tới những dây thần kinh cực khoái.

Khi đưa đẩy hãy tận dụng tư thế chuyển động nhẹ nhàng hình vòng tròn. 
“Vì vậy, bạn càng tiếp xúc nhiều với khu vực bề mặt, bạn càng nhận được nhiều cảm nhận thú vị qua dây thần kinh âm hộ”.

Đã bao nhiêu lần bạn từng nghe thấy phụ nữ nói rằng kích cỡ “cậu nhỏ” không thành vấn đề? Có cả tin tốt và tin xấu dành cho các bạn đây. Thật ra, chiều dài của “cu cậu” không phải là vấn lề lớn với hầu hết phụ nữ, vì âm đạo chỉ sâu khoảng 10cm khi bị kích động, trong khi cỡ trung bình của “cu cậu” đã dài khoảng 12 đến 15cm khi dựng đứng.

 Vì vậy, vấn đề ở đây chính là chu vi của “cậu nhỏ”. Đừng vội lo lắng nếu không thể đo được vì ngay dưới đây và những “mánh khóe” giúp “cánh mày râu” biến đời sống vợ chồng của mình trở nên thăng hoa.

“Hến hồng”

 Đầu tiên chúng ta hãy bàn đến âm vật (hến hồng). Ai cũng biết “con hến hồng” này nằm ở ngay đầu môi âm hộ, nó cực kì nhạy cảm. Cả “con hến” có hình như chữ V úp ngược. Chân nó mở rộng xuống dưới và nằm bên dưới xương mu, “con hến” này còn mở rộng dọc theo các phía của cửa âm đạo, còn được gọi là hành âm đạo. 
“Hến hồng” được hình thành từ mô xốp. Khi phụ nữ bị kích thích, máu sẽ dồn vào các mô này.
Sức mạnh từ chu vi của “cậu nhỏ”

“Cậu nhỏ” lớn sẽ đẩy nhiều áp lực hơn vào hành âm đạo, như vậy sẽ mang lại cảm giác cực khoái đầy đủ nhất tại cửa âm đạo. Một số nhà nghiên cứu nhận xét rằng cảm nhận trọn vẹn này cũng sẽ thỏa mãn về mặt tâm lý. “Cậu nhỏ” lớn cũng làm môi âm hộ căng ra, và lần lượt, nó sẽ dẫn đến việc co kéo nhiều hơn và chuyển động ở vùng hành âm đạo bao gồm cả âm vật. Điều này sẽ làm tăng kích thích cho âm vật và các mô xung quanh.
Dây thần kinh âm hộ dẫn đến toàn bộ khu vực âm hộ, trong đó có cả môi âm hộ, âm vật, và khu vực bên dưới. Vì vậy, bạn càng tiếp xúc nhiều với bề mặt cùng một lúc, thì bạn càng nhận được cảm nhận thú vị qua dây thần kinh âm hộ. Chính vì thế mà phải cần đến một “cậu nhỏ” có chu vi kha khá.

“Cậu nhỏ” cương cứng có kích thước chu vi khoảng 10cm. Nhưng mọi nam giới đều có thể sử dụng kĩ thuật nhất định để khiến phụ nữ cảm nhận “cậu nhỏ” của mình lớn hơn. Đầu tiên, khi đưa đẩy hãy tận dụng tư thế xoay tròn nhẹ nhàng. Bằng cách này,  thân “cậu nhỏ” sẽ đẩy nhiều hơn vào các phía cửa âm đạo, tạo cho phụ nữ thêm áp lực và sức ép. Bạn cũng có thể chọn một góc vào cho phép bạn tạo thêm áp lực lên chạc âm hộ, khu vực bên dưới cửa âm đạo. Như vậy sẽ khiến môi âm hộ căng hơn một chút và kéo cơ vùng chậu của đối phương.

Đây là những bí kíp tuyệt mật của nam giới, nếu chàng trai nào lo ngại về kích cỡ “cậu nhỏ” của mình thì đừng ngần ngại áp dụng các tuyệt chiêu này ra nhé! 
Theo Lê Thúy – Phụ nữ today/ (Askmen)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)