6 dấu hiệu nàng... rất giỏi ‘chuyện ấy’

Từ dáng vẻ bên ngoài đến hành động, cử chỉ, bạn có thể đoán biết liệu nàng có phải là một người tình cuồng nhiệt trên giường hay không.
1. Tự tin
 
Người phụ nữ tự tin trong cuộc sống thì cũng có nghĩa nàng sẽ là một người tự tin khi ở trên giường. Nàng không ngại ngần thử nghiệm những điều mới mẻ cùng với bạn hay khuyến khích bạn cùng “khám phá” những điều thú vị đó.
 
2. Cởi mở 
 

“Cởi mở” không có nghĩa là nàng dễ dãi với đàn ông trong “chuyện ấy” mà có nghĩa là nàng có quan niệm thoáng và cấp tiến về tình dục. Nàng biết tìm đọc sách báo để bồi bổ thêm cho mình kiến thức về “chuyện ấy” và không ngại chia sẻ điều đó với bạn. Những lý thuyết mà nàng có được sẽ phát huy tác dụng nếu nàng thực sự được bạn gây cảm hứng.
 
Và tất nhiên, nếu nàng là người không chịu tìm hiểu, không có kiến thức về giới tính thì đừng hi vọng nàng sẽ “làm tốt” khi vào “trận”.
 
3. Khỏe mạnh
 
Bạn biết rằng “chuyện ấy” luôn làm bạn hao tổn một lượng calo đáng kể trong cơ thể. Chính vì thế, nếu nàng là người khỏe mạnh, săn chắc và dẻo dai thì chắc hẳn nàng cũng sẽ “sung sức” khi ở trên giường.
 
Bạn không muốn khi đang “giữa chừng” thì nàng xin đầu hàng vì… “Anh ơi, em mệt quá” đấy chứ? 
4. Hôn giỏi
 
Nếu bạn cảm nhận được sự khao khát và say đắm từ đôi môi hôn của nàng thì chắc hẳn nàng cũng sẽ là một bạn tình nồng nhiệt khi "yêu".
 
5. Khiêu vũ đẹp
 
Nàng là người có những bước di chuyển mềm mại và duyên dáng khi khiêu vũ? Đó chính là tin vui cho bạn bởi một cơ thể uyển chuyển sẽ cho phép nàng phát huy được mọi lợi thế khi “yêu”.
 
6. Tập yoga
 
Nàng theo học các lớp yoga, vũ ba lê, múa bụng…? Hẳn rằng nàng cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong lúc ái ân.
 
Các bạn gái cũng có thể tự "test" mình theo những tiêu chuẩn trên đây nhé!
 
Theo Eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)