Những sự thật vui về sex


Những thông tin thú vị về sex sẽ làm bạn ngạc nhiên - hoặc ít nhất có thể giúp buổi tối lãng mạn của hai vợ chồng thêm vui vẻ.
1. Theo Bảo tàng tình dục (Museum of Sex), dụng cụ rung bộ phận sinh dục (vibrator) được dùng để điều trị cho bệnh hysteria (bệnh loạn tâm thần căn) ở phụ nữ thế kỉ 19. Sự cực khoái do máy rung tạo ra làm tiêu tan những lỗi lo của các bác sĩ về các triệu chứng của căn bệnh này.

2. Tinh dịch có chứa kẽm và canxi, cả hai đều được chứng minh là để ngăn ngừa sâu răng.

3. Kích cỡ trung bình của “súng ống” khi cương cứng là 5 inches, trong lúc mềm là 3 inches.

4. Đồng tính luyến ái bị Hiệp hội tâm thần Mỹ liệt vào danh sách các bệnh tâm thần cho đến năm 1973.



5. Trong Thế chiến I, binh lính Mỹ có tỷ lệ nhiễm bệnh hoa liễu cao nhất do bị cấm sử dụng bao cao su. Vợ con của họ vì thế cũng vạ lây. Từ bài học đau thương này, người Mỹ dần nhận ra rằng cái vật nho nhỏ, mềm mềm ấy "thế mà hay".

Từ đó, bao cao su ùa vào các doanh trại quân đội. Trong các phim tài liệu quân sự Mỹ ngày ấy, mấy vị chỉ huy thường hét vào tai đám lính: "Don’t forget - put it on before you put it in!" (Nhớ đấy - khoác nó vào rồi mới tấn công!).

6. Bạn ghét tập thể dục? Không vấn đề gì. Sex có thể giúp bạn tiêu tốn 200 calo trong 30 phút quan hệ.

7. Ngày nay trang phục và nội y được coi là những thứ khêu gợi sexy. Tuy nhiên, theo Bảo tàng tình dục, trang phục “nửa dưới của phụ nữ” thịnh hành là “lông mu giả” – được thiết kế cho gái mại dâm thế kỉ 15. Các mẫu thiết kế đã giúp che giấu phần mu của phụ nữ và các triệu chứng của bệnh giang mai.

8. Tại Hong Kong, những ông chồng ngoại tình phải có nghĩa vụ trả tiền cấp dưỡng hàng tháng cho vợ anh ta. Một người vợ bị ngoại tình có quyền được giết anh ta một cách hợp pháp nhưng với một điều kiện là phải dùng tay không.

9. Đồ chơi tình dục (sex toy) và dụng cụ rung bộ phận tình dục (vibrator) bị cấm bán ở Alabama và Missisippi.

Theo Afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)