Làm ‘chuyện ấy’ trên xe ôtô


Cởi bỏ quần áo trên xe không phải dễ dàng như chúng ta tưởng tượng. Tuy nhiên, với nhiều đôi thích phiêu lưu muốn nếm trải cảm giác hồi hộp thì làm tình trên xe quả là chuyện đáng để thử.

Tư thế
Có vài tư thế khiến cho việc yêu trên xe trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Khi bạn cố gắng tìm hiểu cách “tham chiến” trên xe hãy để ý đến điều sau:
Ghế sau:
Ở vị trí này người nữ có thể xuất chiêu ở trên hoặc người nam ngồi trên ghế. Cuộc vui sẽ thuận tiện hơn khi bạn đẩy ghế trước càng xa chỗ hành sự càng tốt. Cơi nới thêm không gian làm bạn tha hồ “vui vẻ”
Ghế trước
Đẩy hết cỡ ghế ra đằng sau. Đối tác có thể đối mặt với bạn hoặc nhìn thẳng vào kính chắn gió của xe hơi.
Bên ngoài xe
Phần mui xe là chỗ lý tưởng để làm rất nhiều chuyện. Bạn có thể khám phá nàng dọc xuống dưới khi cô ấy gác chân lên vai bạn, mông tựa vào xe. Bạn cũng có thể đi vào nàng từ phía trước hoặc sau khi nàng tựa người vào mui xe. Hai người đều có thể tận hưởng không khí trong lành.
Chú ý
Luật: Hầu hết mọi nơi trên thế giới đều cấm trình diễn  ở nơi công cộng bởi họ coi đó là khiếm nhã. Bạn có thể bị bắt, phạt hành chính. Vài quốc gia khác còn bỏ tù các đôi có hành động lộ liễu này.
Vệ sinh: Cần chắc chắn rằng chiếc xe của bạn ở trong tình trạng sạch sẽ. Giấy ăn nhàu nát, nilon chưa đồ ăn, vỏ nước ngọt vứt lung tung có thể làm giảm ham muốn. Làm sạch mọi thứ trước khi có ý định ân ái. Bao cao su có thể bảo vệ bạn tránh khỏi những thứ nhớp nháp trên xe. Ngoài ra, để cảm xúc thăng hoa thì cả hai bạn cũng cần được tắm rửa sạch sẽ.
Địa điểm: Chọn chỗ hợp lý và an toàn bởi bất cứ người lớn hay trẻ em có thể bất ngờ xem cảnh hành lạc của hai người. Nếu bạn thích phô trương, có thể chọn bất kỳ nơi nào cho là thích hợp như là đường đến các quận đèn đỏ. Còn không, bạn có thể chọn một nơi yên tĩnh với cảnh quan đẹp như gần bãi biển hay công viên. Nếu vẫn chưa tìm được chỗ ưng ý bạn có thể đỗ xe ở một bãi đất hoang
(Theo Askmen)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)