Ham muốn của phụ nữ có giống nhau?


Với mỗi người phụ nữ khác nhau thì cách thể hiện với bạn tình trên giường cũng rất khác nhau. Các nghiên cứu về tình dục học của người Anh đã phát hiện ra rằng, ham muốn tình dục của phụ nữ không giống nhau và có thể được phân làm 4 loại sau:

Cấp độ A (kiểu kích động phấn khích) – ham muon cua phu nu
Đặc điểm của những người phụ nữ ở cấp độ này là ngực đầy đặn, hông tròn. Họ thường có ham muốn tình dục mạnh mẽ, thường chủ động yêu cầu bạn tình để được tận hưởng khoái cảm tình dục. Nếu xét về tuổi tác, những người phụ nữ trên 30 tuổi đã kết hôn chiếm đa số.
1bda02860f9bc793b13e015896a4b633 Ham muốn của phụ nữ có giống nhau?
Những phụ nữ có các đường cong nóng bỏng thường được xếp vào cấp độ A về ham muốn tình dục… (Ảnh minh họa)
Cấp độ B (kiểu bom bùng phát) – ham muon cua phu nu
Bình thường nhìn họ không có gì quá nổi bật để có thể đoán biết được chuyện chăn gối, nhưng đến khi “yêu” thì những người phụ nữ cấp độ B lại vô cùng gợi cảm, quên đi bản thân và luôn bùng cháy hết mình. Hầu hết phụ nữ đều thuộc cấp độ này. Họ biết cách kiềm chế cảm xúc, như thế rất tốt.
Cấp độ C (kiểu lạnh nhạt)
Sex có thể có hoặc không, và sex không phải niềm đam mê đối với những người phụ nữ này. Nhu cầu tình dục của họ là rất nhỏ. Họ ít ham muốn tình dục và hầu hết đều thích yên tĩnh.
Cấp độ D (kiểu chán ghét)
Theo nghiên cứu thì có khoảng 30% phụ nữ rơi vào cấp độ D. Biểu hiện là thường xuyên từ chối quan hệ tình dục. Sở dĩ có hiện tượng này là do rối loạn tâm lý hoặc vật lý, chính vì thế họ cần được chữa trị kịp thời.
(Nguồn: http://tinmoinhat.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)