Ân ái hoàn hảo, chỉ 30 phút là đủ!

“Yêu” bao lâu là đủ? Đây là thắc mắc thầm kín của hầu hết các cặp đôi dù họ có hoàn toàn thoả mãn hay không.
Theo các bác sĩ chuyên về giới tính thì khoảng thời gian lý tưởng là 30 phút. Yêu trong bao lâu điều đó không thể đòi hỏi một con số chính xác nhất được đưa ra vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và nhiều giai đoạn khi thực hành yêu như: giai đoạn chuẩn bị và đến giai đoạn tiến hành…
Yêu trong bao lâu còn phụ thuộc vào tâm lý muốn kết thúc sớm hay muộn của chàng và nàng. Thậm chí có lúc chàng và nàng đã “xong cuộc” song vẫn lưu luyến muốn ở bên nhau trong khoảnh khắc mãn nguyện và hạnh phúc đó.
Tuy nhiên, theo lời khuyên của các bác sĩ chuyên về giới tính thì thời gian tối thiểu cho “yêu” bao gồm quyến rũ, vuốt ve và tiến hành yêu, cần là 30 phút. Thời gian đó đảm bảo cho các cặp vợ chồng cả về tinh thần và sức khỏe, cũng như “phong độ” cho các lần “yêu” tiếp theo.
Hơn nữa, quãng thời gian này xem ra sẽ đủ để khiến người bạn tình của bạn được khơi gợi và phối hợp nhịp nhàng với bạn. Họ cho rằng: bất cứ hành động nào ít hơn nửa tiếng sẽ không làm nàng cảm thấy thoả mãn.
Và trong 30 phút, các chàng chỉ cần dành 5 đến 10 phút cho việc tiến hành “yêu” còn các khoảng thời gian khác thì nên dành nhiều cho việc “khởi động” như ôm hôn, vuốt ve, tìm điểm nóng trên cơ thể nàng. Cũng không quá cần thiết các chàng phải gắng sức “trình diễn diễn trong khoảng thời gian dài từ 10 – 15 phút bởi yêu quá lâu cũng sẽ khiến nàng cảm thấy “ngột ngạt”.
Có thể kết luận rằng: 30 phút là con số cần và đủ để chàng và nàng cùng cảm thấy thoả mãn với chuyện “yêu”.
Theo Sức trẻ Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)