7 sai lầm của phái đẹp trong phòng the


Nhiều khi phái mạnh phì cười vì sau một đêm nàng vội vàng bật khỏi giường lao vào phòng trang điểm cốt để chàng không nhận thấy mình đầu tóc rối

Chạy theo vẻ đẹp
Nhiều khi phái mạnh phì cười vì sau một đêm nàng vội vàng bật khỏi giường lao vào phòng trang điểm cốt để chàng không nhận thấy mình đầu tóc rối.
Nàng cuống cuồng trải tóc, xoa phấn, tô môi trong khi không ngờ rằng sau một “đêm tình yêu” chàng muốn thấy nàng “thật” như thế nào vì đó chính là “lỗi” của chàng.
Hay nói về công việc
Cánh mày râu cũng lãng mạn không kém phái đẹp. Vì vậy khi đã lên giường đừng trả lời những cú điện thoại bàn về công việc, không thảo luận những vấn đề giáo dục trẻ và đặc biệt là chớ đề cập về những vấn đề tiền bạc.
Đó là những điều cấm kỵ cả trước lẫn sau “”. Tài đảm đang trong kinh doanh của nàng được nói đến trên giường sẽ làm chàng mặc cảm ghê gớm. Nếu trong những giây phút nồng nàn đó nàng vẫn còn có thể nghĩ đến những vướng mắc trong cuộc sống, đến con cái, đến công việc thì chàng sẽ thắc mắc: có thể mình làm chuyện này có gì đó không đúng đấy?
Ngủ riêng giường
Nàng mệt, khó ở, giận dỗi và ra nằm ở đi văng phòng khách ư? Xin hãy bình tâm nghĩ lại! Cánh đàn ông rất cần sự tiếp xúc thường xuyên dù là những động chạm nhỏ, cảm giác về thân thể, mùi vị.
Nếu nàng ốm mệt, cần giúp đỡ an ủi và điều trị thì nên nhớ rằng đàn ông cũng có nhu cầu giúp đỡ và an ủi người khác không khác gì phụ nữ. Người đẹp đau ốm thường yếu đuối, cần chỗ nương tựa. Vì thế nàng lại càng tuyệt đối không nên dùng thủ thuật “cấm cửa” đối với chàng. Điều đó gây ra những ngờ vực trong tình yêu, lòng chung thuỷ, tạo cảm giác tổ ấm bị rời bỏ và tức giận. Trong tình huống này cũng có kẻ nghĩ đến việc “ăn chả”…
Băn khoăn về việc mặc hay không mặc?
Ngay cả khi nàng có thân hình lý tưởng thì cũng không nên quên rằng đàn ông thích… quần áo. Đặc biệt là thời trang gợi tình. Nhất là những lỗ thủng ở nơi lẽ ra có miếng vá, những đường xẻ, những mắt lưới… cánh mày râu thích cởi trang phục và thích cảm giác được cảm nhận sự huyền bí.
Nhưng đàn ông cũng tư duy rất cụ thể vì vậy hãy sử dụng vũ khí đúng mục đích: nội y đẹp đó là biểu tuợng, dấu hiệu chứng tỏ nàng sẵn sàng yêu. Còn một khi đồ nội y đẹp đập vào mắt chàng thì có thể đánh thức trí tưởng tượng về hình ảnh một người phụ nữ lý tưởng. Tất nhiên là đừng bao giờ làm công việc nội trợ trong bộ quần áo gợi tình.
Sợ chủ động
Hoàn toàn vô ích. Đàn ông luôn phấp phỏng chờ đợi sự chủ động nhất định của phụ nữ. Đặc biệt là trong nửa cuối của cuộc đời.
Có ít nhất không được 50% trường hợp phụ nữ phải có trách nhiệm chứng tỏ rằng họ sẵn sàng yêu và đặc biệt giúp cánh mày râu tạo nhịp cần thiết. Đương nhiên nàng vẫn có thể mường tượng mình là “hoa” chờ… hái, nhưng chờ đợi mòn mỏi có thể làm hoa héo tàn. Nàng thích sáng tạo, vẻ tươi mới ư? Hãy đừng ngại cho chàng biết mình có nguyện vọng gì và chàng sẵn sàng vào cuộc.
Từ chối
Chẳng lẽ cho đến bây giờ nàng vẫn chưa biết được rằng tình yêu và sự vuốt ve mau chóng xua tan nỗi mệt mỏi, căng thẳng ban ngày và giảm đau đầu, thế mà nàng lại còn gây đau đầu thêm?
Cuối cùng điều đó còn có thể tạo một giấc ngủ ngon. Trong cánh mày râu ít có kẻ nào lại đang tâm ép buộc nàng đã mệt mỏi cả ngày phải thực hiện những tư thế cầu kỳ như trong Kamutra. Đơn thuần không nên từ chối chàng và bản thân mình trong niềm hoan lạc, có những việc khác thì tự chàng thực hiện.
Ta đã đánh mất tình yêu của chàng
Vừa đọc dòng chữ này có thể nàng nhận thấy ngay rằng có thể mình đã phạm phải một trong những sai lầm nói trên. Nhưng phái mạnh rất cao thượng và nhẫn lại hơn phái đẹp tưởng nhiều.
Cánh mày râu rất thích những phụ nữ thông minh, biết nhận sai lầm, biết tuỳ theo khả năng mà sửa chữa và không lặp lại sai lầm đó trong tương lai. Chỉ có thái độ ngoan cố, cáu bẳn cho rằng mình hoàn toàn đúng à nguyện vọng thuyết phục người khác rằng mình luôn luôn phải, mới làm chàng tức giận.
Cuối cùng trong quan hệ giữa người với người được hình thành và bản sắc riêng trong từng trường hợp đến mức “sai lầm” của cặp này có khi gần như là “tiêu chuẩn hạnh phúc” của cặp khác.
Theo Gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)