4 bí kíp giúp nhanh 'lên đỉnh'

Không quá khó để 'lên đỉnh' nếu bạn và đối tác để ý những chuyện nhỏ mà không nhỏ.
Tư thế mong muốn
Tư thế trong cuộc yêu quyết định không nhỏ đến kết quả của sự thăng hoa. Đối tác sẽ mang lại những cảm xúc mạnh mẽ bất ngờ khi bạn dành cho anh ấy quyền được lựa chọn tư thế.
Tâm trạng lãng mạn
Các chuyên gia tình dục khuyên rằng, một chút lãng mạn trong phòng ngủ sẽ giúp đem lại cho các đôi vợ chồng trạng thái tâm lý mới mẻ, tích cực hơn nhiều khi lâm trận. Đơn giản đó có thể chỉ là một lọ hoa hồng để trong phòng ngủ hay một khúc nhạc trữ tình, du dương.
Massage
Theo các chuyên gia Hiệp hội Y học Mỹ, ngoài kích thích ham muốn, massage còn dùng để điều trị bệnh lãnh cảm ở phụ nữ và chứng xuất tinh sớm hoặc khó cương cứng ở nam. Massage chỉ là khúc nhạc dạo đầu của cung bậc ái ân nhưng lại là bước quyết định sự hứng khởi cho chuyện ấy.
Chủ động
Điều tối kỵ đối với các quý ông khi lên giường là bạn tình hoàn toàn bị động và phụ thuộc hoàn toàn vào họ. Nếu chị em không thể hiện bất cứ cử chỉ cũng như hành động yêu thương nào thì cuộc yêu trở nên nhàm chán, tẻ nhạt vô cùng.
Chị em nên chia sẻ cảm xúc và nói ra những điều mình muốn, chủ động và nồng nhiệt trong chuyện gối chăn. Điều này giúp cho không riêng phái mạnh mà chị em cũng sẽ dễ dàng lên đỉnh hơn. 
Theo Khổng Thu Hà Tiền Phong (DC)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)