Xuất 'binh' sớm và bài tập Kegel

Tôi bị xuất tinh sớm và tôi thấy bác sĩ đã viết về bài tập Kegel có thể giúp hạn chế việc này nhưng tôi vẫn còn một thắc mắc. Bài tập này dành để luyên cơ PC (nhóm cơ chạy từ xương mu đến xương cụt) nhưng nếu tôi dừng tập, liệu hiện tượng 'xuất binh sớm' có quay trở lại không, bác sĩ Chaves? (R. Maine)




Giống như bất kỳ nhóm cơ nào trong cơ thể của bạn, các bài tập giúp bạn mạnh mẽ. Thông qua bài tập Kegel, khung xương chậu của bạn sẽ chắc khỏe hơn. Vì vậy, khi bạn dừng hoạt động, cơ xương chậu của bạn không còn mạnh mẽ như trước. Theo tự nhiên, cơ thể của con người cần phải được rèn luyện để giữ được sức mạnh và sự cân đối. Bạn không hẳn sẽ ngay lập tức bị xuất tinh sớm nhưng có thể mất đi sự bền bỉ khi làm "chuyện ấy".


Một số vấn đề khác có thể tác động vào xương chậu của bạn nữa như: khi sinh con (đối với phụ nữ), lão hóa, yếu dần theo tuổi tác. Những bài tập Kegel sẽ giúp bạn kiểm soát được việc xuất tinh. Bên cạnh đó, tại sao lại từ bỏ trong khi các động tác rất dễ thực hiện và bạn có thể làm ở bất cứ đâu. Cuối cùng, sự tự tin và sáng tạo cũng rất quan trọng.
(Nguồn: tin247.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)