Bảo vệ máy tính với avast! Internet Security 6 bản quyền miễn phí

avast! Internet Security cung cấp giải pháp antivirus, anti-spyware, antispam, và firewall toàn diện, giờ  đây được bổ xung thêm công nghệ avast! SafeZone™ mới. Nó tạo một màn hình ảo biệt lập, vô hình trước bất kỳ kẻ tấn công chủ động nào, và bạn có thể  mua bán và giao dịch trực tuyến trong môi trường này một cách an toàn.





Mua bán và giao dịch trực tuyến với sự riêng tư toàn diện
    avast Internet Security boxshot Bảo vệ máy tính với avast! Internet Security 6 bản quyền miễn phí
  • avast! SafeZone™ mở một màn hình mới do đó các chương trình khác không thể thấy được chuyện gì đang xảy ra – và nó không để lại dấu vết khi nó được tắt.
  • Tham gia các mạng xã hội và lướt web an toàn
    Lá chắn và động cơ diệt virus đã được chứng nhận và đạt giải thưởng của avast! ngăn chặn ngay cả các mối nguy hiểm chưa được biết đến – mang đến sự bình yên cho bạn khi bạn chat với Yahoo 11 hoặc sử dụng thời gian trên Facebook, Twitter, hoặc các trang web khác.
  • Ngăn chặn trộm cắp danh tính
    Tường lửa của avast! ngăn chặn hacker và các hành vi xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, giữ cho dữ liệu của bạn an toàn và lành lặn.
  • Giữ hộp thư đến của bạn an toàn và sạch sẽ
    Tính năng chống spam của avast! Internet Security ngăn chặn cả spam lẫn các hành vi lừa đảo, giữ bạn tránh khỏi việc nhấp chuột nhầm vào các liên kết nguy hiểm có thể gây họa đến cho máy tính của bạn.
Yêu cầu hệ thống
Hệ điều hành được hỗ trợ
  • Windows 7 (mọi phiên bản, 32-bit hoặc 64-bit)
  • Windows Vista (mọi phiên bản ngoại trừ phiên bản Starter Edition, 32-bit hoặc 64-bit)
  • Windows XP Service Pack 2+ (mọi phiên bản, 32-bit hoặc 64-bit)
Yêu cầu phần cứng tối thiểu
  • Bộ xử lý Pentium 3
  • 256 MB RAM
  • 380 MB dung lượng ổ cứng trống
AVAST Software a.s đang có chương trình khuyến mãi tặng miễn phí giấy phép bản quyền phần mềm avast! Internet Security 6 có thời gian sử dụng lên đến 9 tháng.
Cách lấy miễn phí key avast! Internet Security 6 FULL bản quyền
Rất đơn giản, các bạn chỉ việc download và cài đặt avast! Internet Security 6.0 với tập tin giấy phép bản quyền dưới đây để kích hoạt đầy đủ tính năng cho sản phẩm:
Key avast! Internet Security 6.0 FULL FREEhttp://afublog.com/download/license-com-so-gehts.zip (1.08 kB, 1014 lượt tải về)
Download avast! Internet Security 6 Offline Installer FREE:http://download341.avast.com/iavs5x/setup_ais.exe
avast Internet Security 6 screenshot subcription 500x385 Bảo vệ máy tính với avast! Internet Security 6 bản quyền miễn phí
(Nguồn: http://afublog.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)