4 tư thế “yêu” ưu ái phái đẹp


Trong cuộc “yêu”, dù là người sốt ruột về đích sớm nhất, nhưng anh ấy cũng luôn mong muốn là người hùng làm vừa lòng vợ. Vậy thì vợ chồng bạn có thể yêu theo những tư thế sau:

1. Niềm vui âm đạo
Hai vợ chồng bạn đều nằm sấp trên giường, hông hơi đẩy lên. Bạn nằm phía dưới, anh ấy nằm theo tư thế hơi quỳ. Vị trí này sẽ tạo ra một sự phù hợp vừa đủ, làm cho “cậu bé” dường như lớn hơn mỗi lần xâm nhập. Chồng bạn có thể tạo thành các lực đẩy sâu về phía trước để dương vật chạm cổ tử cung của bạn. Muốn thời gian “yêu” kéo dài, chồng bạn cần “đẩy nông và hít thở sâu”. Nếu chồng bạn khó kìm chế được và di chuyển quá nhanh, bạn hãy thử di chuyển hông, điều này sẽ đánh thức anh ấy phải giảm tốc độ.
2. Mục tiêu điểm G
Bạn nằm xuống, đưa hai chân gác lên vai anh ấy. Với vị trí này, đôi chân đưa lên và kéo căng sẽ giúp thu hẹp âm đạo, tạo nên sự khít khao khi xâm nhập. Anh ấy quỳ đối diện với bạn. Hai tay nâng hông bạn để tạo thế xâm nhập. Điều này sẽ giúp dương vật của anh ấy tiếp xúc trực tiếp với vị trí điểm G của bạn.
3. Bạn làm chủ cuộc vui
Bạn quỳ trên 1 phần đùi và hông, tay bám ngực anh ấy. Anh ấy ôm vòng 3 của bạn để đáp ứng lại mỗi lực đẩy từ phía trên. Vị trí này giúp tuỳ thích lên đỉnh khi nào bạn muốn. Bạn có thể duy trì thời gian và cả những kích thích. Hãy thử để anh ấy lên đỉnh chậm rãi còn bạn tận hưởng những cú đúp lên đỉnh nhé! Hãy hướng dẫn anh ấy kích thích cả phía trước của âm đạo của bạn..
4. Cho phép bạn đi từ A-Z
Tư thế này giúp bạn làm tốt cả công đoạn màn dạo đầu và về đích. Chồng bạn ngồi trên một chiếc ghế hoặc mép giường, bạn đối mặt với anh ấy, ngồi trên đùi chàng, sát cơ thể chàng
Bởi vì bạn đang ở trên anh ấy nên bạn có thể dễ dàng kiểm soát các góc độ và chiều sâu khi xâm nhập. Vị trí này tạo điều kiện cho chồng bạn ôm hôn bạn hoặc sắp xếp các nhịp điệu yêu mà bạn thích. Bàn tay anh ấy có thể đặt lên bất cứ vị trí nào anh ấy muốn. Nếu vợ chồng bạn thích yêu tốc độ marathon, vợ chồng bạn có thể chọn tư thế này.
(Theo: shevn.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)