Chuyển đổi trực tuyến định dạng Office 2007

Office 2007 sử dụng một chuẩn định dạng tệp tin hoàn toàn mới và không tương thích ngược với các phiên bản Office cũ. Chắc đã không ít lần bạn nhận được một tệp có đuôi “.docx” hay “.xlsx” mà không biết dùng phần mềm gì để mở ra. 

 Đó là định dạng của Word và Excel 2007. Nếu không dùng phiên bản 2007 thì chắc chắn bạn sẽ phải chịu thua.
 Giải pháp ở đây là bạn phải cầu cứu đến các công cụ chuyển đổi định dạng tệp tin. Zamzar (http://www.zamzar.com/) là một công cụ như thế. Không những thế đây còn là một công cụ chuyển đổi định dạng tệp tin trực tuyến rất dễ sử dụng và không bắt buộc người dùng phải cài đặt phần mềm.
 

Các bước chuyển đổi như sau: 

Bước 1: Chuẩn bị tệp tin Office 2007 cần chuyển đổi. Zamzar cung cấp cho bạn 2 lựa chọn: Tải tệp tin lên từ máy hoặc từ đường dẫn URL trực tiếp trên mạng. Bạn có thể chuyển đổi nhiều tệp tin khác nhau nhưng dung lượng không được vượt quá 100MB. Nếu muốn vượt quá 100MB thì phải trả tiền phí dịch vụ cho Zamzar. 

Bước 2: Bạn chọn định dạng tệp tin đích. Ở đây ta chọn chuẩn định dạng Office phiên bản cũ như “.doc” hay “.xls” … 

Bước 3: Nhập địa chỉ e-mail của bạn. Sau khi chuyển đổi Zamzar sẽ gửi kết quả về email này.

Bước 4: Nhắp nút Convert và chờ đợi trong giây lát.

Sau khi thực hiện các bước trên, trong khoảng thời gian từ 1-2 phút Zamzar sẽ gửi tài liệu dưới dạng một liên kết về e-mail mà ta đã nhập trong bước 3. Chỉ cần mở email này ra và tải về tệp tin đã được chuyển đổi. 

Ngoài khả năng chuyển đổi tài liệu, Zamzar còn có khả năng chuyển đổi rất nhiều định dạng khác. Đó là các file hình ảnh, âm thanh, video và dạng nén.

Theo Thông tin Công nghệ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)