Xuất tinh sớm: Quý ông không nên tắm trước khi yêu

Tắm rửa sạch sẽ để vào cuộc yêu được sảng khoái và giúp tự tin hơn... là quan niệm của nhiều người, nhưng không phải cứ tắm là tốt đâu!



Mình xin chia sẻ câu chuyện của vợ chồng mình để các mẹ đừng mắc phải những sai lầm như chúng mình dẫn đến những tai nạn đáng tiếc trong đời sống vợ chồng.

Mình luôn tự hào chồng mình là một người đàn ông ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ. Chồng luôn có thói quen tắm trước khi lên giường đi ngủ dù là mùa đông hay mùa hè. Cũng nhờ thói quen đó của chồng mà mình cũng thấy yêu chồng hơn. Ai lại không thích người chồng thơm tho chứ.

Nhưng chúng mình vô tình không biết đó là thủ phạm gây ra chứng xuất tinh sớm của ông xã.

Sau hai năm làm đám cưới, có một baby đáng yêu, đời sống vợ chồng của mình đã xuống cấp nhanh chóng. Ai cũng nghĩ tại có con, gia đình bận rộn thêm nên thế. Nhưng sự thực không phải như vậy mà đó là bệnh lý của chồng mình.

Hai vợ chồng mình cũng hâm nóng tình yêu bằng chuyền du lịch 3 ngày tại Tam Đảo, không khí trong lành, mát dịu của vùng đất sương mù lãng mạn là vậy nhưng chuyện kia không cải thiện chút nào.

Lần nào vào cuộc, anh ấy cũng chỉ kéo dài được 2,3 phút. Thậm chí, mình còn chưa kịp chuẩn bị tinh thần cho “cuộc yêu” thì chồng mình đã xong mọi thứ. Sự lệch pha giữa hai vợ chồng khiến mình cảm thấy hụt hẫng còn chồng thì vò đầu, gãi tai không biết chuyện gì đang xảy ra. Anh đang rất đau khổ vì còn trẻ và tâm lý của kẻ mạnh bị tổn thương.


Sau chuyến du lịch đó, vợ chồng mình về Hà Nội đến gặp bác sĩ nam khoa.

Đúng như định liệu, anh mắc chứng xuất tinh sớm. Bác sĩ khẳng định đó là do thay đổi hoocmon khiến giảm sút cảm hứng tình dục tạm thời ở nam giới.

Họ tra khảo vợ chồng mình về “lịch sử phòng the”. Dù hơi ngại, nhưng chúng mình cũng phải khai hết với bác sĩ về tần suất cũng như chế độ chăn gối thế nào.

Đặc biệt, khi nghe chồng mình nói đến thói quen tắm rửa sạch sẽ rồi mới “yêu” của anh khiến ông bác sĩ lắc đầu. Ông ấy bảo chính cái thói quen tắm trước khi lên giường của chồng mình là thủ phạm gây nên rối loạn cương dương ở anh.

Bác sĩ bảo, khi tắm xong, cơ thể đang thư giãn, nghỉ ngơi các bộ phận đang trong trạng thái “ngủ lâm sàng”. Nếu gia chủ vội vàng ân ái sẽ khiến cơ thể phải gồng mình, tiêu hao nguồn năng lượng lớn hơn bình thường, dễ gây mệt mỏi, kiệt sức.

Ông ấy còn lấy cả loạt ví dụ về những trường hợp bệnh nhân sạch quá hóa liệt dương tạm thời. Hai vợ chồng mình nghe mà toát mồ hôi.

Bác sĩ không cắt thuốc cho anh nhà mình mà chỉ bảo thay đổi thói quen không nên tắm trước khi đi ngủ, không nên quan hệ qua 12 h khuya, không nên thức khuya nhiều rồi sáng vội vàng “ăn sáng” cùng vợ trên giường.

Hàng loạt những kỹ năng bác sĩ chỉ cho chồng mình, hơi ngại nhưng mình thấy đúng và áp dụng ngay. Sau hơn 1 tháng, không cần thuốc tây, thuốc ta gì cả chứng xuất tinh sớm của chồng mình cải thiện hẳn. Thời gian gấp đôi gấp ba khi yêu.

Theo Phụ nữ & Đời sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)