Những bài tập giúp sex thêm “sung”

Khi “lửa yêu” chốn phòng the đang dần nguội lạnh, hãy tăng cường các bài tập thể dục để “cuộc chiến” thêm “xung”. Ngoài giúp cơ thể khỏe mạnh, tập thể dục còn giúp những khoảnh khắc “giao ban” thêm nóng bỏng, đầy mãnh liệt như muốn tan chảy vào nhau.

Bài tập Squats
Bài tập này giúp săn chắc mông, đùi, đồng thời kích thích máu chảy nhiều vào bộ phận sinh dục, tăng khả năng cảm nhận từ kích thích của đối phương, tạo nên nhiều cung bậc cảm giác khi “yêu”. Squats yêu cầu hai chân đứng rộng bằng hông, lưng thẳng. Hạ người xuống sao cho đầu gối ngang bằng hông, đẩy mông về phía sau như đang ngồi trên ghế, đầu gối không quá mũi chân sau đó từ từ đứng lên về vị trí cũ.
Tư thế em bé hạnh phúc
Linh hoạt luôn gắn liền với chuyện tình dục viên mãn. Marta Montenegro - một chuyên gia về thể dục học và tác giả của hàng loạt DVD phương pháp Montenegro - cho rằng một trong những lý do phổ biến nhất khiến “cuộc yêu” nhanh tàn là do cơ gân kheo nằm ở phía sau đùi bị tổn thương và giải phẫu hông. Ngoài ra, trong 8 giờ ngủ, xuất hiện tình trạng viêm tự nhiên của các đĩa cột sống và gia tăng áp lực cân bằng nội môi. Tư thế “em bé hạnh phúc” có thể giải quyết phần nào những khó khăn này. Nó kéo dài cột sống, giúp thả lỏng các cơ và gân. Nằm ngửa, đầu gối uốn cong về phía trước ngực, mở rộng chân sao cho đầu gối song song với sàn nhà, hai tay đặt lên bàn chân để kéo bàn chân về phía mặt càng sâu càng tốt. Giữ tư thế này trong vòng 3 - 5 phút, sẽ giúp cơ thể bản linh hoạt hơn khi trên giường và không lo bị đau khi đang “chinh chiến”.
Bài tập Pelvic tilt hay còn gọi là Cat-Cow
Tư thế này giúp làm giảm đau lưng, tạo nên sức dẻo dai cho đôi bên khi phải “chống đẩy” nhiều, đồng thời luyện tập cho xương chậu, bộ phận phải sử dụng nhiều trong lúc “giao ban”. Bạn hãy nằm xuống sàn, hai tay rộng bằng vai, hai đầu gối rộng bằng hông, giữ thẳng tay không trùng khuỷu tay. Đầu tiên cong lưng lên khi hít vào sâu, tiếp đó chùng lưng xuống thư giãn và thở ra hết, rồi lặp lại theo nhịp thở của bạn.
Bài tập cơ tay trước
Để có một cánh tay săn chắc và khỏe mạnh để “cầm lái” vững vàng khi trên giường bạn nên thường xuyên luyện tập cơ tay bằng cách sử dụng tạ.
Bài tập Kegel
Đây là bài tập tốt cho cơ bắp sàn khung chậu, khá thuận tiện khi có thể tập ở bất cứ đâu và trong bất cứ hoàn cảnh nào. Kegel tăng cường sức bóp vùng xương chậu để tăng khả năng cảm nhận những tác động bên ngoài vào vùng nhạy cảm, giúp đôi bên hài lòng hơn khi “lâm trận”.
Bài tập Ab Rolls
Bài tập này tập trung vào phần bụng trên và bụng dưới, đồng thời giúp săn chắc ở vùng vai, cánh tay lưng và vùng ngực. Cơ bụng khỏe đóng vai trò quan trọng trong việc kéo dài “cuộc chiến”. Hãy đặt nằm úp xuống sàn và đặt chân lên quả bóng có đường kính bằng chiều dài tay, nâng người song song với mặt sàn và di chuyển kéo trước kéo sau hoặc hạ người xuống, nâng người lên…
Tư thế Plank
Đây là tư thế trong các bài tập yoga nhằm làm săn chắc cơ tay, lưng, vai, vùng bụng. Nằm úp người xuống sàn, đẩy ngực về phía trước sao cho hai vai thẳng với cổ tay. Ấn gót chân về phía sau và đỉnh đầu hướng về phía trước để tạo thành một đường thẳng từ đầu đến gót chân. Giữ tư thế ít nhất là 1 phút.
Tư thế cây cầu (Bridge Pose)
Trong thời đại mà phần lớn thời gian trong ngày con người dành để ngồi tại văn phòng, Bridge Pose có thể xem là cứu cánh giúp ngừa các bệnh về lưng. Bài tập này sẽ tăng sức mạnh, sức chịu đựng của phụ nữ đồng thời tăng lực đẩy của “súng” khi thâm nhập vào “mê cung”. Bắt đầu với tư thế nằm thẳng lưng, chân trong tư thế co, bàn chân đặt trên sàn, sau đó đặt cánh tay thoải mái dọc theo người, từ từ nâng phần thắt lưng khỏi sàn và hai bàn tay nắm lấy mặt sau của gót chân. Giữ tư thế này trong vài giây.
Bài tập ngồi mở rộng chân
Động tác này giúp cơ đùi săn chắc và khỏe mạnh. Bộ phận này được sử dụng nhiều khi “giao ban” và sẽ nhanh chóng bị mỏi cơ nếu không được tập luyện thường xuyên.Vì vậy, hãy sử dụng một chiếc ghế cao, ngồi thằng lưng, đầu gối vuông góc với mặt sàn. Sau đó, bạn nhấc một chân lên và từ từ giơ thẳng ra, thực hiện mỗi bên 10 lần.
Tập thể dục cùng nhau
Các nghiên cứu trước đây cho thấy các cặp vợ chồng tập thể dục cùng nhau thường có cuộc sống phòng the hạnh phúc hơn so với các đôi khác. Vậy nên, vào mỗi buổi sáng sớm hay chiều tối, cùng chàng ra những nơi có không gian thoáng mát tập những bài tập thể dục nhẹ nhàng hoặc khiêu vũ, nhảy…


Theo Woman’s Day-Trích nguồn: songmoi.vn

Tìm kiếm trên trang:

Lịch Âm Dương (Ấn trực tiếp vào ngày bạn muốn xem)